จะหาซื้อเมล็ดกัญชาออนไลน์ในประเทศไทยได้จากไหนในปี 2022

เมืองอาลิกันเต ประเทศสเปน, July 11, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Herbies Seeds ประกาศเปิดตัวการขายเมล็ดกัญชาออนไลน์ในประเทศไทย มาดูว่าทำไมการซื้อเมล็ดพันธุ์กัญชาในประเทศไทยจาก Herbies จึงเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม และอะไรที่ทำให้การซื้อในร้านเมล็ดพันธุ์ของเราเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ

แม้ว่าการปลูกกัญชาในประเทศไทยเพิ่งจะถูกกฎหมายเมื่อไม่นานมานี้ แต่การซื้อเมล็ดกัญชายังคงเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคนไทยจำนวนมากที่รู้สึกไม่มั่นใจเมื่อจะสั่งซื้อทางออนไลน์เป็นครั้งแรก เรานำเสนอโพสต์นี้เพื่อให้คุณรู้สึกสบายใจ และแสดงให้เห็นว่าการซื้อพันธุ์กัญชาซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างสูงจาก Herbies นั้นง่ายเพียงใด

หลายสิบปีที่ผ่านมา Herbies ได้ช่วยเปลี่ยนใจลูกค้าที่ระแวดระวังและสนใจอยากลองให้กลายมาเป็นลูกค้าประจำ โดยซื้อพันธุ์กัญชาชั้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อปลูกต้นกัญชาที่สมบูรณ์ แข็งแรง ให้ผลผลิตสูง และเหนือสิ่งอื่นใดคือกัญชาที่ออกฤทธิ์ได้ดี เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเลือกเมล็ดพันธุ์ นโยบายการกำหนดราคา การชำระเงินและการจัดส่ง การช่วยเหลือลูกค้า และเหตุผลที่ทำให้ Herbies เป็นแหล่งเมล็ดพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในประเทศไทย

เมล็ดพันธุ์จำนวนนับพันจากผู้เพาะพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก

ตอนนี้เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการปลูกกัญชา เพราะประเทศไทยเพิ่งอนุญาตให้ปลูกกัญชาได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย แม้ว่าจะไม่มีธนาคารเมล็ดพันธุ์ในประเทศไทย แต่ Herbies มีสายพันธุ์มากมายที่คุณสามารถเลือกซื้อได้จากทั่วทุกมุมโลก และจากทุกทศวรรษในช่วงครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา สิ่งที่คุณต้องทำคือ ค้นหาร้านขายเมล็ดพันธุ์ที่เหมาะสม และ Herbies คือซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่สำหรับเมล็ดกัญชาในประเทศไทย

เราขายเมล็ดพันธุ์กัญชามาประมาณ 20 ปีแล้ว และทำธุรกิจกับผู้เพาะเมล็ดพันธุ์กว่า 120 รายในขณะนี้ สำหรับคุณ นี่หมายถึงโอกาสที่จะได้ค้นหากัญชามากกว่า 2,000 สายพันธุ์ และค้นหาพันธุ์ที่เหมาะกับสไตล์และบุคลิกภาพที่กำลังพัฒนาของคุ

โดยทั่วไปแล้ว เรามีทุกอย่างสำหรับคุณ และหากคุณไม่พบสายพันธุ์ที่ต้องการนำไปปลูกเองในประเทศไทย โปรดติดต่อเรา แล้วเราจะจัดหาให้คุณในไม่ช้า ความลับของเราคืออะไร เราดำเนินงานจากสเปน ศูนย์กลางเมล็ดพันธุ์กัญชาที่ถูกกฎหมาย และอยู่ในเขตพื้นที่เดียวกันกับผู้ค้าส่งรายใหญ่ที่สุดของโลก

ด้วยการทำงานร่วมกับธนาคารเมล็ดพันธุ์ชั้นนำของโลก เราจึงรับประกันคุณภาพสูงสุดของเมล็ดพันธุ์ที่นำมาขายโดยไม่จำเป็นต้องอวดอ้าง กัญชาทุกต้นที่คุณปลูกด้วยเมล็ดพันธุ์ของเรา ได้ผ่านการคัดเลือกพันธุ์ การผสมข้ามพันธุ์อย่างระมัดระวัง และการดูแลอย่างใส่ใจเต็มที่จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายปี

โครงการเพาะพันธุ์ภายในของ Herbies

ใครจะเป็นคนตัดสินได้ดีว่าผู้ปลูกและผู้สูบต้องการอะไร ถ้าไม่ใช่ผู้ที่ทุ่มเทเวลากว่า 20 ปีเพื่อจัดหาบริการให้ตรงกับทุกความต้องการ รับฟังทุกความคิดเห็น และให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ความเชี่ยวชาญนี้ไม่ควรสูญเปล่า ดังนั้นในปี 2020 เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวเมล็ดพันธุ์ของเราเอง และเราสามารถรับรองคุณภาพของกัญชาทุกพันธุ์ที่เป็นต้นตัวเมียและออกดอกได้เอง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในคอลเลกชันของเราคือ Grandmommy Purple จากตัวอย่างของสายพันธ์ุนี้ที่ได้รับการดูแลอย่างดีเป็นพิเศษจะมี THC ถึง 33% ซึ่งมีฤทธิ์ตามธรรมชาติที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ จนได้รับความสนใจนำลงในนิตยสาร High Times คุณคงคิดว่าการลบสถิตินี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ แต่รอทำความรู้จักกับ Apple Betty เสียก่อน เชื่อหรือไม่ว่าสายพันธุ์ใหม่ในคอลเลกชันของเราโด่งดังภายในเวลาสั้น ๆ จากนิตยสาร High Times เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งควรค่าและน่าจะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย THC 28-33% และรสชาติแอปเปิ้ลเขียวที่หายาก

เราไม่เคยหยุดนิ่งในการปลูกกัญชาของเรา ด้วยการผสมข้ามและผสมข้ามซ้ำสายพันธ์ุที่ทันสมัยที่สุดในตลาดอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อสร้างสายพันธุ์ใหม่ที่มีความโดดเด่นอยู่ตลอดเวลา เมื่อเรามอบข้อเสนอใหม่ เราต้องแน่ใจว่าข้อเสนอนั้นเป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด นั่นคือการออกฤทธิ์ที่เหนือชั้นกว่า รสชาติที่น่าลิ้มลอง และให้ผลผลิตที่สูง และเราไม่ลืมว่าหลาย ๆ คนอยากให้ออกดอกได้เองด้วย Godzilla Cookies Auto,Gelato Autoและอีกมากมาย เป็นพันธุ์ที่ขายดีมากในอันดับต้น ๆ ของเรา

ร้านค้าที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างแท้จริง

ความหลากหลายและคุณภาพของสายพันธุ์เป็นรากฐานความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้ซื้อออนไลน์ยุคใหม่ต้องการมากกว่านั้น ซึ่งได้แก่ การช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย การจัดส่งที่เชื่อถือได้และรวดเร็วไปยังประเทศไทย และเรารับประกันทั้งหมดนี้

ความพึงพอใจของคุณในฐานะลูกค้า เริ่มจากการสามารถสนทนากับทีมสนับสนุนของเรา ปรึกษาถึงความต้องการและความคาดหวังต่าง ๆ และเลือกเมล็ดพันธุ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง คุณไม่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการปลูกกัญชาเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่เป็นมิตรของเราจะให้คำปรึกษาแก่คุณ จนกว่าคุณจะมีข้อมูลในการตัดสินใจที่พึงพอใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ส่วนที่ง่ายก็คือ การชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อ คุณสามารถชำระเงินด้วย Bitcoin บัตรเครดิตและเดบิต และการโอนเงินผ่านธนาคาร ด้วยวิธีการชำระเงินเหล่านี้ คุณจะสามารถชำระค่าเมล็ดกัญชาได้อย่างปลอดภัย และรับของทางไปรษณีย์ในซองธรรมดาที่ไม่มีเครื่องหมาย ทุกคำสั่งซื้อมาพร้อมกับการรับประกันการจัดส่งและรับประกันการงอก หากมีสิ่งใดผิดพลาด คุณสามารถส่งข้อความถึงฝ่ายช่วยเหลือลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แล้วเราจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ชื่อเสียงที่โดดเด่นและมีลูกค้าพึงพอใจมากมาย

สำหรับ Herbies การช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้หยุดลงหลังจากการซื้อ คุณวางใจได้ว่าเราจะคอยช่วยเหลือหากมีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้น แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดของเราก็ตาม การปลูกกัญชาเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานาน และเราเข้าใจดีว่าการรับคำสั่งซื้อทางไปรษณีย์พร้อมการรับประกันการจัดส่งของเรา เป็นเพียงก้าวแรกของการเดินทางที่ยาวนานของคุณ และคุณต้องการความช่วยเหลือทุกอย่างเท่าที่จะทำได้

ทีมงานของเราที่ Herbies ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่องนี้ และคุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวคุณเองว่า ลูกค้าของเราตระหนักถึงคุณค่าความช่วยเหลือที่ได้รับมากเพียงใด เราได้รับคำติชมจากลูกค้ากว่าพันราย review.io และได้คะแนนเฉลี่ย 4.8 ซึ่งหมายความว่าผู้คนไว้วางใจเรา และเราอยู่ในกลุ่มที่ได้รับความพึงพอใจระดับสูงสุดในอุตสาหกรรม

Herbies ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฟอรัมกัญชาและชุมชนผู้ปลูกกัญชา ซึ่งพูดถึงคุณภาพของเมล็ดพันธุ์และบริการของเราในแง่ดี ลองเข้าไปดูด้วยตัวเองว่าทำไม Herbies จึงเป็นร้านค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเลือกซื้อเมล็ดกัญชาออนไลน์ในประเทศไทย

หนึ่งคำสั่งซื้อมีค่านับพันคำ

การค้นหาร้านขายเมล็ดพันธุ์และธนาคารเมล็ดพันธุ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดทางออนไลน์นั้น จะให้ผลลัพธ์ที่ต้องการเพียงไม่กี่ร้าน และคุณมั่นใจได้ว่า Herbies มีความโดดเด่นมากอย่างที่ผู้นำในอุตสาหกรรมควรจะเป็นในกลุ่มร้านค้าเหล่านั้น

การซื้อเมล็ดพันธุ์กัญชาออนไลน์ที่ Herbies นั้นง่ายและปลอดภัย และกัญชาเติบโตได้ดีในสภาพอากาศของประเทศไทย ในเมื่อตอนนี้การปลูกกัญชาในประเทศไทยเป็นเรื่องถูกกฎหมายแล้ว ทำไมไม่ลองดูล่ะ คุณจะรู้ได้สึกได้ทันทีถึงความสะดวกราบรื่นในการซื้อที่ร้าน Herbies และในอีกไม่กี่สัปดาห์ คุณจะตื่นเต้นเมื่อได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไป จากนั้นก็จะได้รับความตื่นเต้นสูงสุด เมื่อเก็บเกี่ยวดอกตูมที่มีฤทธิ์สุดยอดชุดแรกจาก Herbies

Herbies Seeds

herbiesheadshop.com

+44 800 520 0058

sales@herbiesheadshop.com