Harris เข้าซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์ i2 จาก IBM

ออตตาวา รัฐออนแทรีโอ และเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร, Jan. 06, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Harris ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์สำหรับตลาดแนวตั้งระดับโลก ได้เข้าซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์การวิเคราะห์ข่าวกรอง i2 ของ IBM ซึ่งรวมถึง i2 Analyst’s Notebook, i2 Enterprise Insight Analysis (EIA) และแพลตฟอร์ม i2 iBase การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ Harris สามารถให้บริการแอปพลิเคชันที่สำคัญต่อภารกิจในการป้องกันประเทศ การบังคับใช้กฎหมายของรัฐและท้องถิ่น ความมั่นคงทางทะเล ตลอดจนการจัดการหลักฐาน

เครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูงและเครื่องมือวิเคราะห์ข่าวกรองของ i2 เช่น i2 Analyst’s Notebook ซึ่งเป็นเครื่องมือชั้นนำของอุตสาหกรรม ช่วยให้นักวิเคราะห์สามารถนำข้อมูลมาใช้ในการตัดสินใจแบบเกือบเรียลไทม์ แสดงการเชื่อมต่อที่ซ่อนอยู่โดยใช้การแสดงภาพ และเปลี่ยนข้อมูลจำนวนมากที่แตกต่างกันให้กลายเป็นข่าวกรองที่สามารถดำเนินการได้ไม่ว่าจะมาจากแหล่งใด

กลุ่มผลิตภัณฑ์ i2 ผู้บริหารของ i2 และทีมงานทั่วโลกจะจัดตั้งหน่วยธุรกิจใหม่ของ Harris ได้แก่ i2 Group ซึ่งจะดำเนินงานอย่างอิสระและบริหารงานด้วยตนเอง Jean Soucy ประธานกรรมการบริหาร Harris Group กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการของ i2 มีความสำคัญต่อ Harris เนื่องจากกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่เป็นธุรกิจที่ได้รับการพิสูจน์แล้วโดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ Harris มีแพลตฟอร์มข่าวกรองที่มีฟีเจอร์หลากหลายซึ่งฐานลูกค้าที่มีอิทธิพลได้นำไปปรับใช้อย่างกว้างขวางอีกด้วย” และกล่าวเสริมว่า “เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพันธมิตรและลูกค้าของเราเพื่อขยายขีดความสามารถของ i2 ในพื้นที่นวัตกรรมขั้นสูงแห่งนี้

“ความยืดหยุ่นและการทำงานร่วมกันมีความสำคัญต่อองค์กรมากกว่าแต่ก่อน เนื่องจากองค์กรต้องรับมือกับการวิเคราะห์ข่าวกรองที่มีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าวโดยนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์การวิเคราะห์ข่าวกรองแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาด” Jamie Caffrey ผู้อำนวยการโครงการของ i2 Group กล่าว “การนำข้อมูลและกระบวนการมารวมกันกำลังทำให้อุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อนำ i2 มารวมเข้ากับเครือข่ายที่มีอยู่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลของตนเองได้ดีขึ้น และจะสามารถนำข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามาใช้เพื่อให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจได้”

เนื่องจาก Harris เป็นส่วนหนึ่งของ Constellation Software Inc. (TSX: CSU) และความแข็งแกร่งทางการเงิน ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ และการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสาธารณะของบริษัทจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการเข้าซื้อกิจการเพื่อดำเนินการตามกลยุทธ์การเติบโตระยะยาวของ i2 Group

โปรดไปที่ www.i2group.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน i2

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Jean Soucy
ประธานกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท
โทรศัพท์: +1 581-205-9821
อีเมล: JSoucy@harriscomputer.com

Steve Hammond
ผู้นำของกลุ่มผลิตภัณฑ์
โทรศัพท์: +44 787-486-2811
อีเมล: SHammond@harriscomputer.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ N. Harris Computer Corporation (Harris)

Harris เข้าซื้อกิจการธุรกิจซอฟต์แวร์สำหรับตลาดแนวตั้ง บริหารจัดการธุรกิจดังกล่าวอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างธุรกิจเหล่านี้เพื่ออนาคต การเข้าซื้อกิจการทำให้ Harris เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากจากพื้นฐานธุรกิจแนวตั้งด้านสาธารณูปโภค รัฐบาลท้องถิ่น การศึกษา และการดูแลสุขภาพ ซึ่งดำเนินงานบริษัทกว่า 170 แห่งทั่วโลกในกว่า 20 อุตสาหกรรม เราเป็นส่วนหนึ่งของ Constellation Software Inc. (TSX: CSU) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ซื้อกิจการซอฟต์แวร์สำหรับตลาดแนวตั้ง (VMS) ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับ Constellation Software Inc.
Constellation Software เข้าซื้อกิจการ จัดการ และสร้างธุรกิจซอฟต์แวร์สำหรับตลาดแนวตั้ง