LeddarTech จะจัดแสดงโซลูชันการตรวจจับและการรับรู้ที่จำเป็น (Critical Sensing and Perception Solutions) ซึ่งจะช่วยระบบ ADAS และการขับขี่อัตโนมัติที่ CES Las Vegas 2022

LeddarTech เชิญผู้ผลิต LiDAR ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 ผู้วางระบบ และ OEM ยานยนต์ มาค้นพบเทคโนโลยีการตรวจจับและการรับรู้ ADAS และ AD ล่าสุดที่บูธ 7061 วันที่ 5-8 มกราคมที่ CES

ควิเบก, Dec. 14, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาเทคโนโลยี ADAS และการตรวจจับ AD ที่ยืดหยุ่น เปี่ยมประสิทธิภาพ และแม่นยำที่สุด ยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมที่ CES Las Vegas 5 แห่ง ในวันที่ 5-8 มกราคม 22 ในสถานที่จัดแสดง LeddarTech จะสาธิตโซลูชันชั้นนำสี่รายการที่ช่วยให้ OEM ซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 ผู้รวมระบบ และผู้ผลิต LiDAR สามารถแก้ปัญหาความท้าทายในเรื่องของการตรวจจับและการรับรู้ที่จำเป็นของ ADAS และ AD ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าในการตลาดของยานยนต์ การสัญจร และรถยนต์แบบออฟโรดได้ นอกจากนี้ LeddarTech จะยังแสดงอยู่ที่สถานที่ตั้งของพันธมิตรระบบนิเวศทางธุรกิจสี่แห่งอีกด้วย

แนะนำ LeddarTech Showcase (บูธ #7061, LVCC West Hall)

ธีมของบูธปลายทาง CES ของ LeddarTech (#7061) คือ “การแก้ปัญหาความท้าทายของการตรวจจับและการรับรู้ที่จำเป็นใน ADAS และ AD” บูธที่ตั้งอยู่ใน LVCC West Hall ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นศูนย์กลางของส่วนเทคโนโลยีการขนส่ง/ยานพาหนะ จะนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ล้ำหน้า

LeddarTech ยินดีต้อนรับผู้แทน CES เพื่อพบกับโซลูชันโดยตรงที่แก้ไขปัญหาสำคัญที่ลูกค้าเผชิญ:

  1. พบกับประโยชน์ของการรวมข้อมูลดิบด้วย LeddarVision
    โซลูชันฟิวชั่นเซ็นเซอร์เปิดและการรับรู้ที่ครอบคลุมสำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมและยานยนต์ออฟโรด ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่ L2-L5 แบบอัตโนมัติ
  2. เพิ่มประสิทธิภาพ LiDAR ด้วย LeddarSteer™ DBSD ซึ่งเป็นอุปกรณ์บังคับเลี้ยวแบบลำแสงดิจิตอล (DBSD) แบบ automotive-grade โดยเป็นโซลิดสเตต (solid-state หรือเป็นวงจรที่ไม่มีหลอดสุญญากาศ) ที่เชื่อถือได้ ดัดแปลงและปรับขนาดได้สำหรับผู้ผลิต LiDAR และนักพัฒนาระบบวิชันซิสเต็ม โดยมันจะปรับปรุงช่วงและความละเอียดในขณะที่ปรับต้นทุนและปัจจัยรูปแบบให้เหมาะสม
  3. สำรวจโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่ช่วยลดความเสี่ยง ต้นทุน และเวลา ช่วยให้ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นด้วย LiDAR XLRator
    แพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR อเนกประสงค์และโซลูชันการออกแบบอ้างอิงเกรดอัตโนมัติ XLRator ขับเคลื่อนโดย LeddarEngine (ซอฟต์แวร์ SoC และการประมวลผลสัญญาณ) และส่วนประกอบที่สำคัญจากผู้ทำงานร่วมกันในการพัฒนา, ams OSRAM, STMicroelectronics และ TE First Sensor ที่ช่วยให้ผู้ผลิต LiDAR และผู้ประกอบระบบ Tier 1-2s ในการพัฒนาเซ็นเซอร์ LiDAR แบบ automotive-grade ที่ผ่านข้อกำหนดเฉพาะของ OEM ได้ นอกจากนี้แพลตฟอร์ม XLRator ยังรวม LeddarSteer DBSD ไว้ด้วย
  4. ดูประโยชน์ของ LeddarEcho™เครื่องมือจำลองเพื่อลดเวลาในการพัฒนา
    แอปพลิเคชันซอฟต์แวร์จำลองเซ็นเซอร์ SiL สำหรับนักพัฒนาระบบ ADAS/AD และผู้รวมระบบซึ่งจำลองสถาปัตยกรรมและส่วนประกอบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาการออกแบบ LiDAR ที่เหมาะสมที่สุดและตรวจสอบผลลัพธ์ประสิทธิภาพที่ได้ภายในกรณีการใช้งานแอปพลิเคชันเฉพาะ

นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชม LeddarTech ที่สถานที่ตั้งของพันธมิตรระบบนิเวศทางธุรกิจ:

dSPACE (บูธ #3555, LVCC West Hall) บริษัทที่โซลูชันได้เร่งการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นนวัตกรรมมานานหลายทศวรรษ จะจัดกิจกรรม LeddarTech ในการสาธิตโมเดลและแบบจำลองการจำลองที่มีความแม่นยำสูงของ LeddarEcho ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับและเร่งการพัฒนาและตรวจสอบเซ็นเซอร์ LiDAR ที่ใช้ LeddarEngine อย่างมีนัยสำคัญ และระบบ ADAS & AD ที่เกี่ยวข้อง

The Canadian Automotive Parts and Manufacturers’ Association (APMA) (บูธ #6367 LVCC West Hall) เป็นสมาคมระดับชาติของแคนาดา ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ผลิตชิ้นส่วน อุปกรณ์ เครื่องมือ วัสดุ และบริการเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก LeddarTech เป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของสมาคมและเป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคในโครงการรถยนต์ไร้คนขับ “Project Arrow”

Gouvernement du Québec – Investissement Québec (บูธ #51827 , The Venetian Expo, 2nd floor, 201 Sands Avenue, Las Vegas) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจระดับนานาชาติที่คิดจะไปตั้งฐานที่ควิเบก พวกเขายังสนับสนุนความพยายามของบริษัทในควิเบกในการเข้าถึงและขยายไปสู่ตลาดนวัตกรรม
LeddarTech ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในภารกิจการค้า CES บริษัทจะเน้นย้ำโซลูชั่นเซ็นเซอร์สำหรับ ITS และแอพพลิเคชั่นเคลื่อนที่

กำหนดการประชุมกับ LeddarTech ที่ CES:

LeddarTech จะมีตัวแทนจากทุกหน่วยงาน คุณได้รับเชิญในการเตรียมการประชุมล่วงหน้า ที่นี่ สำหรับการสาธิตผลิตภัณฑ์ การสัมภาษณ์สื่อ นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม หรือการอภิปรายของนักลงทุน สอบถามเกี่ยวกับการเข้าร่วม Leddar™ Ecosystem หรือเรียนรู้เกี่ยวกับโอกาสทางอาชีพที่น่าทึ่งที่ว่างอยู่ ทีมงานจะอยู่ที่นั่นเพื่อทักทายคุณที่บูธหรือพบกับคุณ – เฉพาะการนัดหมายเท่านั้น – ใน ห้องรับรองธุรกิจ LeddarTech #W318 ที่ LVCC West Hall – ชั้น 3

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech มอบเทคโนโลยีการตรวจจับที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุดสำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และการขับขี่อัตโนมัติ (AD) LeddarTech ช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาการรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อม การผสมผสานและการรับรู้ที่สำคัญทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด บริษัทนำเสนอโซลูชันที่คุ้มค่าและปรับขนาดได้ เช่น LeddarVision™ ฟิวชั่นเซ็นเซอร์ข้อมูลดิบและแพลตฟอร์มการรับรู้ที่สร้างแบบจำลองด้านสิ่งแวดล้อม 3 มิติที่ครอบคลุมพร้อมการสนับสนุนเซ็นเซอร์หลายตัวสำหรับการกำหนดค่ากล้อง เรดาร์ และ LiDAR LeddarTech สนับสนุนผู้ผลิต LiDAR และผู้ประกอบระบบยานยนต์ Tier 1-2 ด้วย LeddarSteer™ อุปกรณ์บังคับเลี้ยวแบบลำแสงดิจิทัล และโซลูชันการพัฒนา LiDAR XLRator สำหรับ LiDAR แบบโซลิดสเตต automotive-grade โดยอิงจาก LeddarEngine™ และส่วนประกอบหลักจากพันธมิตรเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก LeddarTech รับผิดชอบด้านนวัตกรรมการตรวจจับระยะไกลที่ล้ำสมัยหลายอย่าง โดยมีเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 100 รายการ (ที่ได้รับหรืออยู่ระหว่างดำเนินการ) ที่ช่วยเสริม ADAS และความสามารถในการขับขี่อัตโนมัติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธาน ฝ่ายการตลาดระดับโลก การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ LeddarTech Inc.
โทร.: 1-418-653-9000 ต่อ. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง