Martin Bernstein เข้าร่วมคณะกรรมการบริษัท Synchronoss

ผู้บริหาร B. Riley นำความเฉียบแหลมทางการเงินที่แข็งแกร่งมาสู่คณะกรรมการ

BRIDGEWATER, N.J., July 14, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies, Inc. (NASDAQ: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มโซลูชันระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ยินดีที่จะประกาศว่า Martin Bernstein ได้เข้าร่วมคณะกรรมการบริหารของบริษัท โดยมีผลทันที

Bernstein ได้รับแต่งตั้งให้เป็นคณะกรรมการในส่วนที่เกี่ยวกับการเพิ่มทุนล่าสุดของ Synchronoss และทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ B. Riley Financial, Inc. (NASDAQ: RILY) (B. Riley) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท

“ในนามของคณะกรรมการทั้งหมด ผมยินดีที่จะต้อนรับ Marty สู่ทีมของเรา” Stephen Waldis ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของคณะกรรมการ Synchronoss กล่าว “ประสบการณ์ที่ช่ำชองของ Marty ด้านกลยุทธ์การจัดสรรทุน การกำกับดูแลกิจการ และการจัดหาเงินทุนจะมีประโยชน์ต่อองค์กรของเราเป็นอย่างมาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความรู้อันน่าประทับใจและประวัติการทำงานที่ไม่ธรรมดาของเขาไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อคณะกรรมการของเราที่แข็งแกร่งอยู่แล้วเท่านั้น แต่ผมคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าเขาจะสามารถสร้างผลกระทบที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ Synchronoss บรรลุเป้าหมายการเติบโตเชิงกลยุทธ์”

Bernstein เป็นตัวแทนของ B. Riley Principal Investments ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ B. Riley ที่ลงทุนโดยตรงในบริษัทที่มีเทคโนโลยีแพลตฟอร์มที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างมากในระยะสั้น ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการลงทุนภาคเอกชนที่ B. Riley และรับผิดชอบในการจัดหา การรับประกันภัย และการจัดการการลงทุนของบริษัท นอกเหนือจากการจัดจำหน่ายชั้นนำให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท Bernstein มีประสบการณ์ที่ช่ำชองในการลงทุนด้านเทคโนโลยี การขนส่ง ยานยนต์ การบินและอวกาศ การผลิต พลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน และภาคส่วนอื่นๆ

Bernstein ให้ความเห็นว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมคณะกรรมการ Synchronoss หลังจากทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Steve, Jeff และทีมงาน Synchronoss ทั้งหมดในการเพิ่มทุนครั้งล่าสุด ผมรู้สึกตื่นเต้นและรับรู้ถึงวิสัยทัศน์ร่วมไปกับฝ่ายบริหารของบริษัท ซึ่งมีรากฐานมาจากนวัตกรรมที่ต่อเนื่องและชุดผลิตภัณฑ์ฉลากขาวที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน สำหรับลูกค้าโทรคมนาคมชั้นนำ เราเชื่อว่าธุรกิจ Synchronoss กำลังอยู่ในจุดเปลี่ยน และอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะดำเนินการตามกลยุทธ์การเติบโตหลังจากการรีไฟแนนซ์ ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมต่อไปในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการ ในขณะที่เราพยายามสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นและลูกค้า”

ก่อนเข้าร่วม B. Riley ในเดือนมีนาคม 2021 Bernstein เคยร่วมงานกับ Anchorage Capital ซึ่งรับผิดชอบด้านการลงทุนชั้นนำในโครงสร้างเงินทุน ซึ่งรวมถึงหุ้นสาธารณะ หุ้นที่ไม่ได้จดทะเบียน สินเชื่อเพื่อการดำเนินการ หนี้ธนาคารและหนี้ด้อยคุณภาพ และสถานการณ์การปรับโครงสร้างใหม่ ก่อนหน้านี้ เขาทำงานเป็นนักวิเคราะห์ที่ Bocage Capital และอยู่ในทีมลงทุนเพื่อการบริจาคที่ Howard Hughes Medical Institute Bernstein ได้รับปริญญาศิลปศาสตรบัณฑิต (AB) ด้านประวัติศาสตร์จาก Dartmouth College เขาอยู่ในคอนเนตทิคัต

เกี่ยวกับ Synchronoss

Synchronoss Technologies (NASDAQ: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ ทั่วโลกเชื่อมต่อกับผู้ติดตามด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ คอลเล็กชันผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีความคล่องตัว ลดความซับซ้อนของการเริ่มต้นใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อเพิ่มกระแสรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด สมาชิกหลายล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss เพื่อเชื่อมโยงกับบุคคล บริการ และเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบ นั่นเป็นเหตุผลที่พนักงาน Synchronoss มากความสามารถมากกว่า 1,500 คนทั่วโลกพยายามอย่างหนักในทุกๆ วันเพื่อสร้างโลกที่เชื่อมโยงกัน เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.synchronoss.com

ติดต่อ

สื่อ
Anais Merlin, CCgroup (นานาชาติ)
Diane Rose, CCgroup (อเมริกาเหนือ)
synchronoss@ccgrouppr.com

นักลงทุน
Todd Kehrli/Joo-Hun Kim, MKR Investor Relations, Inc.
investor@synchronoss.com