Nikkiso Cryogenic Services ประกาศเปิดตัว Soletec Group (กาตาร์) ในฐานะตัวแทนที่ได้รับอนุญาตและพันธมิตรการบริการ

เทเมคูลา รัฐแคลิฟอร์เนีย วันที่, Dec. 09, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่มบริษัท”) แห่ง Nikkiso Cryogenic Industries และเป็นบริษัทในเครือของ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า Soletec Group (Soletec) เป็นตัวแทนที่ได้รับอนุญาตและพันธมิตรการบริการของ Nikkiso Cryogenic Services (NCS) ในกาตาร์

เนื่องจากการเติบโตของตลาดในตะวันออกกลาง ความร่วมมือนี้จึงช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถขยายการดำเนินธุรกิจระดับภูมิภาคในด้านอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม ก๊าซไฮโดรเจน การเดินเรือทะเล กระบวนการแยกก๊าซธรรมชาติ และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2021 เป็นต้นมา Soletec สามารถให้บริการหลังการขายและการบริการสนับสนุนแก่ลูกค้าในท้องถิ่นและอู่ต่อเรือ โดยให้บริการและการสนับสนุนด้านเครื่องสูบน้ำ เครื่องขยายเทอร์โบ และโรงงานแปรรูป ซึ่งรวมถึงบรรจุภัณฑ์ การซ่อมบำรุง อะไหล่ และบริการภาคสนาม

Soletec มีสำนักงานอยู่ในกรุงโดฮา กาตาร์ และจะให้การสนับสนุนแก่ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ในการจัดตั้งการปฏิบัติงานด้านบริการระยะยาวที่มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับลูกค้าที่มีอยู่ทั้งหมดของเรา

Jim Estes ประธานกรรมการบริหารของ Nikkiso Cryogenic Services กล่าวว่า “ความร่วมมือที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นกับ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group และ Soletec จะช่วยให้เราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในกาตาร์ และช่วยเสริมสร้างความสามารถของเราในการให้บริการแก่ลูกค้าหลักของเราให้ดียิ่งขึ้น” “ผมหวังว่าจะได้ให้บริการและการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของ Nikkiso ต่อไปโดยการลดช่วงเวลาที่เครื่องหยุดทำงานซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับการปฏิบัติงานและกระบวนการของบริษัท”

Soletec Group ได้ให้บริการแก่อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซมาเป็นระยะเวลากว่า 50 ปี ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านการออกแบบ วิศวกรรม และบริการด้านการผลิตตลอดห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปจนถึงปลายน้ำ Soletec Group ได้สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับบริษัทน้ำมันและก๊าซที่สำคัญที่สุดในโลกหลายแห่ง

ข้อมูลเกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
บริษัทสมาชิกของ Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นบริษัทสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) ได้ผลิตอุปกรณ์แยกก๊าซเหลวเย็นยิ่งยวดทางวิศวกรรม และโรงงานแยกก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) ขนาดเล็ก บริการหลังการขุดเจาะหลุมปิโตรเลียม และอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว และเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip ตลอดจนกลุ่มควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

การติดต่อสำหรับสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com