Ryan Kavanaugh และ Proxima Media เปิดตัวบริษัทผลิตแบนเนอร์ใหม่ ‘The Quad’ โดยร่วมมือกับ Amy Kim และ Jaime Burke แห่ง Lifeboat Productions

The Quad จะผลิตภาพยนตร์ 3-5 เรื่องต่อปีด้วยงทุนส่วนตัว 3 ล้านดอลลาร์ถึง 12 ล้านดอลลาร์ต่อเรื่อง และจะนำแสดงโดยอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำที่จับคู่กับผู้กำกับและนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ลอสแอนเจลิส, Oct. 06, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Ryan Kavanaugh ร่วมกับ Proxima Media และ Amy Kim และ Jaime Burke แห่ง Lifeboat Productions มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวบริษัทผลิตแบนเนอร์ใหม่ที่ชื่อ The Quad Matt Weaver และ Jason Barhydt จะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของบริษัท ซึ่งเชี่ยวชาญในภาพยนตร์ขนาดยาวที่เน้นในแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ คอมเมดี้อเมริกัน และเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก กระดานชนวนประจำปีของพวกเขาจะประกอบด้วยภาพยนตร์ 3-5 เรื่องและจะมีทุนส่วนตัวอยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์ถึง 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อเรื่อง Quad จะใช้ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของ Kavanaugh กับผู้มีอิทธิพลชั้นนำและล้อมรอบพวกเขาด้วยนักแสดงและผู้กำกับที่มีชื่อเสียงระดับโลกรายต่าง ๆ Quad ได้ทำข้อตกลงกับผู้มีความสามารถชั้นนำแล้ว รวมถึง Charlie D’Amelio, Bryce Hall และ King Bach

The Quad มีภาพยนตร์สี่เรื่องถัดไปที่จะฉายติดต่อกันหลังจากจบเรื่อง SKILL HOUSE ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

“The Quad ตั้งใจที่จะทำลายขอบเขตระหว่างวัฒนธรรมโซเชียลมีเดียกับฮอลลีวูดที่เรารู้จักในปัจจุบัน” Ryan Kavanaugh ผู้เป็นพันธมิตรกล่าว “เราตื่นเต้นมากที่ได้นำ Charlie D’Amelio, Bryce Hall และการแสดงของ King Bach มาสู่หน้าจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ พรสวรรค์ของพวกเขาเหล่านี้นั้นไร้ขอบเขต และรอยเท้าบนโลกดิจิทัลของพวกเขาจะช่วยนำผู้ชมกลับเข้าสู่โรงภาพยนตร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำให้บริษัทใหม่นี้มีชีวิตขึ้นมาด้วยผู้ผลิตที่ได้รับรางวัลอีกทั้งยังเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลอย่างมากเช่นคุณ Amy Kim และ Jaime Burke ร่วมกับคุณ Matt Weaver ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ผู้มีประสบการณ์และผู้บริหารด้านความบันเทิง”

“ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเดินทางไปกับโปรดิวเซอร์ผู้มากประสบการณ์อย่างคุณ Ryan เขามีความรักในการสร้างภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น อีกทั้งยังมีความปรารถนาที่จะสร้างพื้นที่ใหม่ในวงการบันเทิงอยู่ตลอด ผู้คนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างภาพยนตร์เหล่านี้จะเพิ่มประสบการณ์ที่ลึกซึ้ง ซึ่งจะช่วยรับประกันได้ว่าโปรเจ็กต์คุณภาพเหล่านี้จะมุ่งเป้าไปที่จุดแข็งของผู้มีพรสวรรค์ เพื่อนำความบันเทิงคุณภาพสูงสุดมาสู่แฟนภาพยนตร์ทุกคน” Amy Kim และ Jaime Burke กล่าวเสริม

ก่อนหน้านี้ Weaver และ Kavanaugh ได้ร่วมกันผลิตสารคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีที่มีชื่อว่า I’LL SLEEP WHEN IM DEAD ซึ่งเกี่ยวกับ Steve Aoki สำหรับ Netflix, สารคดี THE FIRST MONDAY IN MAY ซึ่งเกี่ยวกับ Met Ball ที่ผลิตร่วมกับ Anna Wintour สำหรับ Magnolia Pictures และ Tony เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Broadway Musical ROCK OF AGES ซึ่ง Weaver เป็นผู้อำนวยการสร้างและหุ้นส่วนไม่จำกัดความรับผิด และ Kavanaugh เป็นโปรดิวเซอร์และรายการโทรทัศน์และเนื้อหาอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ Jason Barhydt จาก Triller จะดำเนินการผลิตร่วมกับ The Quad อีกด้วย ก่อนหน้านี้ Barhydt เคยร่วมงานกับ Kavanaugh ในภาพยนตร์เรื่องฮิตของเขาหลายเรื่อง เช่น IMMORTALS)เทพเจ้าธนูอมตะ), LIMITLESS)ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน), DEAR JOHN)รักจากใจจร), ACT OF VALOR, SAFE HAVEN)รักแท้หยุดไว้ที่เธอ) และ THE FIGHTER

MILES RYDER ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่สามของ The Quad มีกำหนดจะเริ่มการผลิตในปลายปีนี้ นำแสดงโดย King Bach นักแสดงและนักแสดงตลก โดยจะเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญแนว JOHN WICK ผสมกับ DOCTOR STRANGE)จอมเวทย์มหากาฬ) ในรูปแบบของ The Quad

King Bach เข้าสู่ฉากครั้งแรกในฐานะผู้ใช้โซเชียลมีเดียของ Vine ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 11 ล้านคน Bachelor ได้แปลงความสำเร็จของ Vine ให้เป็นผู้ติดตามหลักบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น ยูทูบ ติ๊กต็อก และอินสตาแกรม โดยมีผู้ติดตามเกือบ 23 ล้านในอินสตาแกรมเพียงอย่างเดียว โดยล่าสุดเขาได้ปรากฏตัวในละครกีฬาของ Ric Roman Waugh ที่ชื่อว่า NATIONAL CHAMPIONS รวมถึง 20th Century Studio และคอเมดีฮิตของ Broken Road Productions เรื่อง VACATION FRIENDS for Hulu Bachelor ยังได้ปรากฏตัวในซีรีส์ต่าง ๆ เช่น THE MINDY PROJECT, HOUSE OF LIES, BLACK JESUS และ KEY & PEELE และในภาพยนตร์เช่น FIFTY SHADES OF BLACK, THE BABYSITTER และ TO ALL THE BOYS I’VE LOVED BEFORE)ชี้แด่ผู้ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก) เขาผจญภัยไปกับการแสดงบทบาทอันหลากหลายตั้งแต่ NATIONAL CHAMPIONS, VACATION FRIENDS, FIFTY SHADES OF BLACK, TO ALL THE BOYS I’VE LOVED BEFORE)ชี้แด่ผู้ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก) และซีรีส์ Adult Swim “Black Jesus”

ขณะนี้ Quad กำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการผลิตในเรื่อง SKILL HOUSE ซึ่งเป็นภาคแรกในแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญเรท R ที่นำแสดงโดยผู้เป็นปรากฏการณ์ของโซเชียลมีเดียและดาวติ๊กต็อกอย่าง Bryce Hall และดำเนินการผลิตร่วมกับผู้เป็นสัญลักษณ์ในวงการฮิปฮอประดับโลกอย่าง Curtis “50 Cent” Jackson’s G-Unit Film & Television. ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Hall ร่วมกับนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง Neal McDonough (Yellowstone, The Arrow, The Flash) และ Leah Pipes (The Originals, SORORITY ROW)

The Quad กำลังดำเนินการเตรียมการผลิตสำหรับภาพยนตร์เรื่อง HOME SCHOOL ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่ผู้คนต่างรอ นำแสดงโดย Charli D’Amelio และเขียนโดย Casey Giltner Daniel Herther รองประธานอาวุโสฝ่ายการผลิตที่ Proxima ซึ่งเป็นผู้ดูแลการพัฒนาเรื่อง Home School จะทำหน้าที่ในส่วนของการผลิตร่วมกับ Kavanaugh, Barhydt, Burke และ Kim ร่วมกับ Bobby Sarnevesht คู่หูของ Kavanaugh Marc, Heidi และ Dixie D’Amelio จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

“ผมลืมไปเลยครับว่าตัวเองรักในศิลปะการทำภาพยนตร์มากแค่ไหน ย้อนกลับไปตอนที่จุดที่ผมได้ลงมือปฏิบัติจริงในกระบวนการสร้างสรรค์สำหรับโปรเจกต์อย่าง BROTHERS, THE BANK JOB, LIMITLESS)ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน), IMMORTALS)เทพเจ้าธนูอมตะ), DEAR JOHN)รักจากใจจร), THE FIGHTER และอื่น ๆ อีกมากมาย มันทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ผมมีพันธมิตรที่ดีที่สุดอย่าง Amy, Jaime และ Matt เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะดำเนินการและส่งมอบภาพยนตร์ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ A ครั้งนี้เราจะทำในแบบของเราครับ! ” Kavanaugh กล่าวต่อ

เกี่ยวกับ Proxima และ Ryan Kavanaugh
Ryan Kavanaugh เป็นผู้ก่อตั้ง Proxima Media และผู้ถือหุ้นที่มีอำนาจควบคุมของ Triller เขาเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด มีผลงานมากที่สุด และได้รับยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิง ด้วยการนำโมเดลทางการเงินอันชาญฉลาดมาใช้สนับสนุนทางการเงินของภาพยนตร์ ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สร้าง “Moneyball สำหรับภาพยนตร์” เขาผลิต จัดจำหน่าย และ/หรือจัดโครงสร้างทางการเงินให้กับภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่อง ซึ่งสร้างรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกมากกว่า 20,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ทั้งสิ้น 60 เรื่อง เขาเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 25 ผลงานต่าง ๆ ของเขาได้แก่ Fast and Furious 2-6, 300, Social Network, Limitless, Fighter, Talladega Nights, Step Brothers และ Mama Mia! Kavanaugh และ Proxima เป็นผู้บุกเบิกข้อตกลงทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับ Marvel หลังจากที่ล้มละลาย ทำให้สตูดิโอและโครงสร้างทางการเงินเดินหน้าและนำไปสู่การเป็น Marvel Cinematic Universe เขาสร้างหมวดหมู่ SVOD (สตรีมมิง) กับ Netflix ซึ่งทำให้มูลค่าการตลาดของบริษัทเพิ่มขึ้นจาก 2 ดอลลาร์สหรัฐฯเป็น 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ Kavanaugh เป็นผู้ก่อตั้งร่วมของ Triller แอปที่เป็นหนึ่งในสามแอปโซเชียลมีเดียที่เติบโตเร็วที่สุด เมื่อไม่นานมานี้เขาได้เป็นผู้นำการเข้าซื้อกิจการ การควบรวมกิจการ และการเปิดตัวใหม่ของแอปโซเชียลมีเดียและเพลง

นอกจากนี้ เขายังได้สร้างบริษัทโทรทัศน์ที่ทรงอิทธิพล ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Critical Content โดยเป็นบริษัทที่ผลิตรายการยอดนิยมอย่าง Catfish ทาง MTV และ Limitless ทาง CBS ซึ่งเขาได้ขายไปโดยมีมูลค่าการขายที่ 200 ล้านเหรียญ ตัวบริษัทดังกล่าวมีละครโทรทัศน์ 40 เรื่องในเครือข่าย 19 เครือข่ายก่อนที่จะขายไป Kavanaugh ได้รับความสำเร็จและรางวัลมากมาย ตั้งแต่ Producer of the Year Award ของ Variety ไปจนถึง Leadership Award ของ The Hollywood Reporter นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลตั้งแต่รางวัล 40 Under 40 Most Influencely People in Business ของ Fortune ตลอดจน Fortune 400 ของ Forbes, Billion-Dollar Producer โดย Daily Variety และ the 100 Most Influential People in the World โดย Vanity Fair ด้วย Neil Sacker เป็นตัวแทนของ Proxima และ Kavanaugh

เนื่องจากความหลงใหลในสัตว์ของเขา Kavanaugh จึงยังมีส่วนร่วมในแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง Dog for Dog ซึ่งบริจาคอาหารสุนัขให้กับที่พักพิงสัตว์ในท้องถิ่นและระดับชาติในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่ซื้อเพื่อช่วยสุนัขจากการถูกการุณยฆาต นอกจากนี้ เขายังทำหน้าที่ในคณะกรรมการมูลนิธิการกุศลหลายแห่ง ซึ่งได้แก่มูลนิธิเยาวชนของนายอำเภอและคณะกรรมการผู้ว่าการของ Cedars-Sinai และดำรงตำแหน่งประธานศิลปะแห่ง Elysian เป็นเวลาเกือบแปดปีท่ามกลางผู้มีความสามารถคนอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Lifeboat Productions
Amy Kim และ Jaime Burke เป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลด้วยประสบการณ์อันหลากหลายกว่า 20 ปี พวกเขาได้ผลิตเนื้อหาต้นฉบับให้แก่สตรีมเมอร์และสตูดิโอชั้นนำทั้งหมดด้วยผลงานล่าสุด ซึ่งได้แก่ซีรีส์ Apple+ Surfside Girlsและ Undone ของแอมะซอน Kim เริ่มต้นการผลิตด้วยภาพยนตร์สั้นที่ได้รับรางวัลออสการ์อย่างเรื่อง WEST BANK STORY ในขณะที่ Burke ทำงานให้กับ 20th Century Fox และผลิตภาพยนตร์อินดี้ก่อนที่จะก่อตั้ง Lifeboat Productions Lifeboat จะยังคงผลิตโปรเจกต์ต่าง ๆ ต่อไป รวมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในปัจจุบันและอนาคต นอกเหนือจาก The Quad

เกี่ยวกับ Matt Weaver
Matthew Weaver จะผลิตโปรเจกต์ต่าง ๆ ให้กับบริษัท ก่อนหน้านี้ Weaver และ Kavanaugh ได้ผลิตสารคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่เรื่อง I’LL SLEEP WHEN IM DEAD ซึ่งเป็นสารคดีเกี่ยวกับ Steve Aoki ให้แก่ Netflix พวกเขายังผลิตสารคดี THE FIRST MONDAY IN MAY ซึ่งเกี่ยวกับ Met Ball ที่ผลิตร่วมกับ Anna Wintour ให้แก่Magnolia Pictures อีกด้วย Kavanaugh ยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ ROCK OF AGES ซึ่งได้รับการเสนอชื่อในรางวัลโทนีสาขาละครเพลงบอร์ดเวย์ โดย Weaver เป็นผู้อำนวยการสร้างและหุ้นส่วนไม่จำกัดความรับผิด

ติดต่อด้านสื่อ
Michelle Vieyra
(202) 415-7714
michelle@jiveprdigital.com
www.jiveprdigital.com