Sophi.io คว้ารางวัลในงาน WAN-IFRA Digital Media Awards Worldwide 2021

Sophi Dynamic Paywall คว้ารางวัลระดับโลกสำหรับกลยุทธ์สื่อแบบจ่ายเงินดีที่สุด

โตรอนโต, Dec. 03, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Sophi.io ซึ่งเป็นเอ็นจินที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการทำงานอัตโนมัติ การเพิ่มประสิทธิภาพ และการคาดการณ์ของ Globe and Mail ได้รับรางวัล Digital Media Awards Worldwide ประจำปี 2021 ของ WAN-IFRA ในหมวดรางวัลกลยุทธ์สื่อแบบจ่ายเงินดีที่สุดสำหรับ Sophi Dynamic Paywall โดยเป็นเอ็นจิน Paywall เฉพาะบุคคลแบบเรียลไทม์ที่วิเคราะห์ทั้งลักษณะและพฤติกรรมของผู้ใช้เพื่อกำหนดว่าเมื่อใดควรขอเงินจากผู้อ่านหรือที่อยู่อีเมล และเมื่อใดที่ไม่รบกวนพวกเขา

คณะกรรมการได้เลือก Sophi Dynamic Paywall เป็นผู้ชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ โดยผู้ตัดสินท่านหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “สิ่งที่ Globe and Mail ทำนั้นล้ำสมัยมาก และสิ่งที่ผมชื่นชมมากที่สุดคือพวกเขาทดสอบกับ Paywall เก่าอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นผลลัพธ์เหล่านั้นจึงออกมาอย่างยั่งยืนจริง ๆ”

Digital Media Awards Worldwide ของ World Association of News Publishers (WAN-IFRA) เป็นการแข่งขันสื่อดิจิทัลระดับโลกของอุตสาหกรรมข่าว ผู้ชนะจากทั่วโลกนั้นผ่านการคัดเลือกจากผู้ชนะรางวัล Digital Media Awards ระดับภูมิภาคในแอฟริกา เอเชีย ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ และเอเชียใต้ ซึ่งเป็นการนำเสนอนวัตกรรมแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของสิ่งพิมพ์ดิจิทัลทั่วโลกให้กับผู้เผยแพร่ข่าว รางวัลดังกล่าวเป็นการยกย่องและเฉลิมฉลองสื่อดิจิทัลระดับแนวหน้าของวงการ

“Sophi Dynamic Paywall มีส่วนสำคัญในการเพิ่มรายได้จากผู้อ่านที่ The Globe and Mail อย่างมาก” Phillip Crawley ผู้เผยแพร่และซีอีโอของ The Globe and Mail กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะแบ่งปันเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ของ Sophi ได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเรา”

Sophi เป็นระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่ระบุเนื้อหาที่สำคัญที่สุดและใช้ประโยชน์จากระบบดังกล่าวเพื่อบรรลุเป้าหมายหลักทางธุรกิจ ชุดเครื่องมือของ Sophi ยังประกอบด้วย Sophi Site Automation ซึ่งดูแลจัดการเนื้อหาโดยอัตโนมัติจากคุณสมบัติดิจิทัลทั้งหมดของผู้เผยแพร่ และ Sophi Content Paywall ซึ่งใช้รูปแบบการประมวลผลภาษาธรรมชาติที่ซับซ้อนเพื่อวิเคราะห์เนื้อหาทุกชิ้นและเลือกบทความที่จะวางไว้ด้านหน้าหรือด้านหลังของ Hard Paywall อีกทั้งยังเพิ่มมูลค่าให้สูงสุดทั้งโอกาสในการสร้างรายได้จากการสมัครรับข้อมูลและรายได้จากการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่

ขณะนี้ผู้เผยแพร่ในห้าทวีปใช้เทคโนโลยี AI และ ML ของ Sophi เพื่อขับเคลื่อนการตัดสินใจด้าน Paywall, ระบบอัตโนมัติของเว็บไซต์ และการพิมพ์อัตโนมัติ

เกี่ยวกับ Sophi.io 

Sophi.io (https://www.sophi.io) ถูกพัฒนาขึ้นโดย The Globe and Mail เพื่อช่วยผู้เผยแพร่เนื้อหาในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีที่สำคัญ โดยเป็นชุดเครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดย AI ซึ่งรวมถึง Sophi Site Automation และ Sophi for Paywalls Sophi ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงเมตริกที่มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณมากที่สุด เช่น การรักษาผู้สมัครสมาชิกและการหาผู้สมัครรายใหม่ การมีส่วนร่วม ความเป็นปัจจุบัน ความถี่ และปริมาณ Sophi ยังช่วยในด้านการจัดรูปแบบหนังสือพิมพ์และ ePapers แบบอัตโนมัติอีกด้วย 

ติดต่อ

Jamie Rubenovitch 
หัวหน้าฝ่ายการตลาด, Sophi 
The Globe and Mail 
416-585-3355
jrubenovitch@globeandmail.com