Synchronoss แต่งตั้ง Taylor C. Greenwald เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ผู้นำด้านการเงินนำประสบการณ์จากบริษัทมหาชนกว่า 20 ปีมาสู่ Synchronoss

BRIDGEWATER, N.J., Nov. 04, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies, Inc. (NASDAQ: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ประกาศในวันนี้ว่า Taylor C. Greenwald ได้รับแต่งตั้งเป็นรองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน โดยมีผลทันที ในบทบาทใหม่ของเขาที่ Synchronoss Greenwald จะดูแลการดำเนินงานด้านการเงินทั่วโลกของบริษัท รวมถึงการบัญชี การบริหารเงิน การวางแผนและวิเคราะห์ธุรกิจ การพัฒนาองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์

Greenwald นำประสบการณ์อันช่ำชองด้านการจัดการการเงินทั้งหมดขององค์กรมหาชนขนาดใหญ่ระดับโลกมาสู่ Synchronoss เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงิน และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Web Presence for Endurance International Group ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการด้านไอที ก่อนหน้านั้น เขาทำงานกับ Convergys Corporation มาเป็นเวลา 18 ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่ง รวมถึงรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงิน ผู้ควบคุม และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชี

“ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ Taylor สู่ทีมผู้บริหารระดับสูงของเรา” Jeff Miller ประธานและ CEO ของ Synchronoss กล่าว “Taylor มีประสบการณ์สำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้และผลกำไรให้กับบริษัทขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและบริการทางธุรกิจ นอกจากนี้ เขายังมีความรู้แบบเชิงลึกด้านการพัฒนาองค์กร รวมถึงการซื้อและการขายกิจการ ความเชี่ยวชาญที่ผ่านการพิสูจน์แล้วด้วยกลยุทธ์การปรับตัว และภูมิหลังด้านเทคนิคที่แข็งแกร่ง ผมมั่นใจว่าความเชี่ยวชาญและความเฉียบแหลมด้านการเงินของเขาจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เห็นได้ในทันที ขณะที่เรายังคงกำหนดทิศทาง Synchronoss สำหรับอนาคตต่อไป และช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราทั่วโลกจะมีทรัพยากรที่จำเป็นในการเชื่อมต่อกับผู้สมัครใช้บริการด้วยวิธีที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ”

Miller กล่าวเสริมว่า Lou Ferraro ซึ่งดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในไตรมาสที่แล้ว จะยังคงอยู่กับบริษัทในตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการทางการเงิน และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โดยรายงานต่อ Taylor “Lou มีผลงานที่ดีเยี่ยม หลังจากถูกขอให้ทำหน้าที่ CFO รักษาการในช่วงต้นฤดูร้อนนี้ นอกเหนือจากความรับผิดชอบอื่นๆ ของเขา คณะกรรมการและผมเฝ้ารอที่จะดูความเป็นผู้นำของเขากับเราในอนาคต” Miller กล่าว

Greenwald กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับบริษัท “สิ่งที่ Synchronoss ประสบความสำเร็จในช่วงปีที่ผ่านมาในการปรับปรุงเส้นทางการดำเนินธุรกิจนั้นน่าประทับใจ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับบริษัทในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ ผมหวังว่าจะได้ช่วย Synchronoss สร้างแรงผลักดันสำหรับการเติบโตของรายได้ และบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์สำหรับลูกค้าและผู้ถือผลประโยชน์อื่นๆ” เขากล่าว

Greenwald สำเร็จการศึกษา MBA จาก Massachusetts Institute of Technology – Sloan School of Management และปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จาก Georgia Institute of Technology

เกี่ยวกับ Synchronoss
Synchronoss Technologies (NASDAQ: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อกับผู้ติดตามด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ คอลเล็กชันผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีความคล่องตัว ลดความซับซ้อนของการเริ่มต้นใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อเพิ่มกระแสรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด สมาชิกหลายล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss เพื่อเชื่อมโยงกับบุคคล บริการ และเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบ นั่นเป็นเหตุผลที่พนักงาน Synchronoss มากความสามารถมากกว่า 1,500 คนทั่วโลกพยายามอย่างหนักในทุกๆ วันเพื่อสร้างโลกที่เชื่อมโยงกัน เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.synchronoss.com

ติดต่อด้านสื่อ

สำหรับ Synchronoss:
Anais Merlin, CCgroup UK
Diane Rose, CCgroup US
อีเมล: synchronoss@ccgrouppr.com

ติดต่อนักลงทุน
สำหรับ Synchronoss: Todd Kehrli/Joo-Hun Kim, MKR Investor Relations, Inc., อีเมล: investor@synchronoss.com