Wood Mackenzie แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่

Simon Crowe ซึ่งเคยทำงานที่ ERM มาพร้อมประสบการณ์ในด้านความยั่งยืนและอุตสาหกรรมพลังงาน

Headshot of Simon Crowe

Headshot of Simon Crowe, CFO at Wood Mackenzie.

ลอนดอนและฮุสตันและสิงคโปร์, March 29, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Wood Mackenzie ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Veritas Capital ได้แต่งตั้ง Simon Crowe เข้าร่วมทีมผู้นำทั่วโลกในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม

Simon มีประสบการณ์มากมายในบริษัทเอกชนและบริษัทมหาชนในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เขามาร่วมงานกับ Wood Mackenzie หลังจากดำรงตำแหน่ง CFO ของ ERM ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาเกือบห้าปี และมีบทบาทสำคัญในการสร้างความเติบโตอย่างรวดเร็ว สร้างความหลากหลาย และความสำเร็จในการลงทุนจาก KKR

Mark Brinin ผู้เป็น CEO ของ Wood Mackenzie กล่าวถึงการแต่งตั้ง Simon ว่า “Simon เป็น CFO ที่คำนึงถึงการค้าอยู่เสมอ และมีประสบการณ์ระหว่างประเทศมากมายจากการทำงานให้ ERM ซึ่งอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ไปจนถึงบริษัทที่อยู่ในตลาดหุ้นนิวยอร์ก ลอนดอน และยุโรป เขามีทักษะด้านการจัดการการเงินและเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม Simon มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและตลาดพลังงานทั่วโลก ซึ่งจะช่วยมอบความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับตลาดปลายทางของเรา ประสบการณ์มากมายของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อความสำเร็จในอนาคตของ Wood Mackenzie และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเลือกร่วมงานกับเรา”

“เขามีคุณสมบัติครบถ้วนที่ช่วยทีมต่อยอดจากการเป็นผู้นำและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมพลังงานหลายทศวรรษ และการเข้าร่วมกับ Wood Mackenzie ตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เพราะบริษัทอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะขยายตัวและยกระดับข้อมูลเชิงลึกสำคัญที่มอบให้ฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าด้านพลังงานและพลังงานหมุนเวียน” Brinin กล่าวเสริม

Simon Crowe, CFO กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทีม Wood Mackenzie ตลาดพลังงาน พลังงานหมุนเวียน และโภคภัณฑ์ทั่วโลกกำลังเปลี่ยนผ่านสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ และ Wood Mackenzie ก็มีหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ใหม่คือ Veritas Capital โลกจะพึ่งพาข้อมูลเชิงลึกสำคัญเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็คือข้อมูลและความรู้ที่ทีมวิจัยและให้คำปรึกษาของ Wood Mackenzie ได้พัฒนามาตลอด 50 ปี ผมหวังว่าจะได้ทำงานกับทีมงานชั้นหนึ่งระดับโลกและช่วยผลักดันเป้าหมายการเติบโต”

หมายเหตุจากบรรณาธิการ
ดูทีมผู้บริหารทั้งหมดของ Wood Mackenzie ได้ที่นี่
อ่านแถลงข่าวที่ประกาศการเข้ากิจการ Wood Mackenzie โดย Veritas Capital ในเดือนกุมภาพันธ์ได้ที่นี่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมประชาสัมพันธ์ของ Wood Mackenzie:
Sonia Kerr
+44 330 174 7267
Sonia.kerr@woodmac.com

คุณได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จาก Wood Mackenzie ฉบับนี้ เนื่องจากเรามีข้อมูลของคุณ หากข้อมูลที่เรามีไม่ถูกต้อง คุณสามารถอัปเดตความต้องการของคุณได้โดยการติดต่อทีมประชาสัมพันธ์ของเรา หากคุณไม่ต้องการรับอีเมลประเภทนี้อีกในอนาคต โปรตอบกลับโดยใส่คำว่า ‘unsubscribe’ (ยกเลิกการสมัครสมาชิก) ในช่องหัวข้อ

เกี่ยวกับ Wood Mackenzie
Wood Mackenzie เป็นแหล่งข้อมูลทางการค้าที่ได้รับความเชื่อถือในภาคส่วนทรัพยากรธรรมชาติของโลก เราส่งเสริมให้ลูกค้าทำการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ดีขึ้น โดยมอบการวิเคราะห์วัตถุประสงค์และคำแนะนำเกี่ยวกับสินทรัพย์ บริษัท และตลาด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.woodmac.com หรือติดตามเราบน Twitter @WoodMackenzie
WOOD MACKENZIE เป็นเครื่องหมายการค้าของ Wood Mackenzie Limited และมีการจดทะเบียนและ/หรือสมัครเครื่องหมายการค้าในประชาคมยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

เกี่ยวกับ Veritas Capital
Veritas เป็นนักลงทุนด้านเทคโนโลยีมาอย่างยาวนาน โดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารกว่า 40,000 ล้านดอลลาร์ และมุ่งเน้นที่บริษัทที่ดำเนินการคาบเกี่ยวด้านเทคโนโลยีและภาครัฐ ทางองค์กรได้ลงทุนในบริษัทที่มอบผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ และบริการสำคัญ โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีและโซลูชันที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี ไปจนถึงภาครัฐและลูกค้าเชิงพาณิชย์ทั่วโลก Veritas ต้องการสร้างคุณค่าโดยทำการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์กับบริษัทที่ลงทุน ทั้งด้วยวิธีการตามธรรมชาติและผ่านการควบคุม การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกในด้านต่างๆ ที่สำคัญ เช่น สาธารณสุข การศึกษา และความมั่นคงของชาติ เป็นหัวใจหลักขององค์กร Veritas ภาคภูมิใจที่ได้ดูแลทรัพย์สินของชาติ ปรับปรุงคุณภาพสาธารณสุขพร้อมกับลดค่าใช้จ่าย พัฒนาระบบการศึกษาของเรา และปกป้องประเทศชาติและพันธมิตรของเรา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.veritascapital.com

สามารถดูภาพประกอบข่าวนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/dc6a85fd-6cd6-4b57-b37d-ca7c25a9ea5b

GlobeNewswire Distribution ID 1000800841