ZIM เลือก BookYourCargo เพื่อจัดการการดำเนินการ Drayage

BookYourCargo มอบความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีให้กับผู้นำด้านการขนส่งทางทะเลที่อยู่ใน 20 อันดับโลก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการขนส่งแบบ Drayage ทั่วโลก

WEST LONG BRANCH, N.J., Aug. 04, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — BookYourCargo (BYC) แพลตฟอร์มนายหน้าการขนส่งสินค้าดิจิทัล ที่รวบรวมผู้ส่งสินค้าและคนขับรถบรรทุกเพื่อการขนส่งสินค้าที่ราบรื่น วันนี้ได้ประกาศว่า ZIM Integrated Shipping Services Ltd. (ZIM) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ชั้นนำ 20 อันดับโลก ได้ขอความช่วยเหลือจาก BYC ในการจัดการการดำเนินงาน Drayage แพลตฟอร์ม Digital Drayage บนระบบคลาวด์ของ BYC ช่วยให้ ZIM สามารถมองเห็นข้อมูลแบบเรียลไทม์และสามารถเสนอราคาแบบทันทีด้วยประสิทธิภาพที่รับประกันได้ ผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ของ BYC กว่า 1,800 ราย

“การที่ ZIM ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ขนส่งสินค้าทางทะเลชั้นนำของโลกที่มีกระบวนการขนย้ายแบบ Drayage ในท่าเรือทั่วโลก ได้เลือก BYC เพื่อช่วยในการดำเนินการ Drayage ในช่วงเวลาของความไม่แน่นอนและความไม่เสถียรอย่างต่อเนื่องนี้ เป็นข้อพิสูจน์อย่างแท้จริงถึงระดับของบริการและคุณค่าที่เรามอบให้ลูกค้า” Nimesh Modi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BYC กล่าว “BYC นั้นถูกก่อตั้งขึ้นมาบนความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้ามานานกว่า 50 ปี เราจึงเข้าใจดีว่า Drayage เป็นหนึ่งในกลุ่มซัพพลายเชนที่น่าเบื่อ ราคาแพง และมีไม่เพียงพอมากที่สุด เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างกลุ่มผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ กระตือรือร้น และภักดี ที่ช่วยให้เราสามารถรับประกันถึงศักยภาพผ่านแพลตฟอร์ม Digital Drayage ของเรา เรามีอัตราการยกเลิกต่ำกว่า 0.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าลูกค้าของเราจะรู้ว่าเมื่อสินค้าถึงมือ BYC แล้วสินค้าจะได้รับการจัดส่งอย่างแน่นอน”

แพลตฟอร์ม Digital Drayage จะช่วยอำนวยความสะดวกการจัดการอัตรา การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน การผสานรวมบริการ และการติดตามคำสั่งซื้อ ช่วยสร้างมูลค่าของลูกค้าและการควบคุมห่วงโซ่อุปทานที่ออกแบบเฉพาะ แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการออกแบบบนสแต็คเทคโนโลยีล่าสุดที่มีหุ่นยนต์ AI และเอ็นจิ้นการเรียนรู้ของเครื่อง และมอบการผสานรวม API/EDI กับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นที่มีอยู่อย่างราบรื่น ช่วยให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงข้อมูลจะเป็นไปอย่างราบรื่

“เราติดต่อ BookYourCargo เพราะเราต้องการความช่วยเหลือในการคัดแยกตู้คอนเทนเนอร์ออกมาจากท่าเรือชายฝั่งตะวันตกหลายๆ แห่งที่ไม่มีการดำเนินงานใดๆ ในขณะนั้น เนื่องจากการนัดหยุดงาน” Salah Adile ผู้จัดการฝ่าย Intermodal Dispatch ของ ZIM กล่าว “BYC สามารถก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว และเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ทั้ง 800 ตู้ของเราออกจากท่าเรือภายในเวลาเพียงสองถึงสามสัปดาห์ ตั้งแต่นั้น เราได้ค่อยๆ ขยายธุรกิจของเรากับ BYC และตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของเรา โดยขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ของเรามากกว่า 3,000 ตู้ต่อปี”

สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Digital Drayage ได้ทางออนไลน์หรือด้วยแอปบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งทั้งลูกค้าและผู้ขายสามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาจำแนกตามสถานที่ ประเภทการย้าย และความพร้อมของคนขับ และจองการโหลดโดยตรง เมื่อทำการจอง ผู้ใช้จะได้รับหมายเลขคำขอที่สามารถใช้ดูรายละเอียดการจัดส่งและติดตามสถานะการสั่งซื้อแบบเรียลไทม์ มีแอปให้บริการทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store

เกี่ยวกับ ZIM

ZIM เป็นบริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์แบบ Asset-Light ระดับโลก ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดของตน ZIM ก่อตั้งขึ้นที่อิสราเอลในปี 1945 เป็นหนึ่งในบริษัทเดินเรือที่เก่าแก่ที่สุด โดยมีประสบการณ์มากกว่า 76 ปี ให้บริการขนส่งทางทะเลและโลจิสติกส์ที่ล้ำสมัยแก่ลูกค้า โดยมีชื่อเสียงด้านเวลาขนส่งที่เป็นชั้นนำของอุตสาหกรรม ตารางเวลาที่น่าเชื่อถือ และความเป็นเลิศด้านการบริการ

เกี่ยวกับ BYC

BYC ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการ Drayage ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งที่กว้างขวางช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับโซลูชันที่มุ่งเน้นในบริการและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เพื่อตอบสนองต่อปัญหาเฉพาะและการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรม เมื่อไม่นานมานี้ BYC ได้รับการยอมรับจาก Inc. 5000 ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.bookyourcargo.com

ติดต่อด้านสื่อ:

Allison Mills
LeadCoverage
allison@leadcoverage.com