Zoom เข้าซื้อ Five9

การผสานรวมแพลตฟอร์มการสื่อสารที่แข็งแกร่งของ Zoom กับศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์อัจฉริยะของ Five9 จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้างสรรค์วิธีการใหม่ๆ ในการติดต่อกับลูกค้าของตนได้

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย และซานราโมน, แคลิฟอร์เนีย, July 21, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้เข้าสู่การเจรจาร่วมกันเกี่ยวกับสัญญาหลักเพื่อเข้าซื้อ Five9, Inc. (NASDAQ: FIVN) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์อัจฉริยะแถวหน้า โดยมีมูลค่าประมาณ 14.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ การผสานโซลูชัน Contact Center as a Service (“CCaaS”) ของ Five9 เข้ากับแพลตฟอร์มการสื่อสารวงกว้างของ Zoom จะเปลี่ยนโฉมวิธีที่ธุรกิจเชื่อมต่อกับลูกค้า และสร้างแพลตฟอร์มความผูกพันกับลูกค้าแห่งอนาคต

การเข้าซื้อกิจการนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของ Zoom กับลูกค้าองค์กร และช่วยเพิ่มโอกาสในการเติบโตในระยะยาวด้วยการเพิ่มตลาดศูนย์บริการลูกค้ามูลค่า 24 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ Five9 เป็นผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์ศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์ ศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์ที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยของบริษัทมีชุดแอปพลิเคชันใช้งานง่ายที่ครอบคลุมรอบด้าน ซึ่งช่วยให้มีการจัดการและการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพที่สุดในหลายช่องทาง

“เรากำลังมองหาวิธีการปรับปรุงแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่อง และการเพิ่ม Five9 เข้ามานั้นเหมาะสมอย่างลงตัวเพื่อที่จะมอบความสุขและคุณค่าให้กับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น” Eric S. Yuan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Zoom กล่าว “Zoom ถูกสร้างขึ้นจากความเชื่อหลักที่ว่าเทคโนโลยีการสื่อสารที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้จะช่วยให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่สร้างความเห็นอกเห็นใจและความไว้วางใจได้มากขึ้น และเราเชื่อว่าเป็นการสร้างความผูกพันของลูกค้าอย่างแท้จริง องค์กรต่างๆ สื่อสารกับลูกค้าผ่านทางศูนย์บริการเป็นหลัก และเราเชื่อว่าการควบรวมกิจการนี้จะสร้างแพลตฟอร์มความผูกพันของลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยทำให้เกิดนิยามใหม่ในการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าให้กับบริษัททุกขนาด เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีม Five9 และผมรอคอยที่จะต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ครอบครัว Zoom”

“ธุรกิจต่างๆ ใช้ทรัพยากรจำนวนมากในแต่ละปีไปกับศูนย์บริการลูกค้า แต่ยังคงต้องพยายามอย่างมากที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีที่ติให้กับลูกค้าของตน” Rowan Trollope ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Five9 กล่าว “ภารกิจของ Five9 คือการทำให้ธุรกิจสามารถแก้ไขปัญหานั้นได้ง่ายและมีส่วนร่วมกับลูกค้าด้วยวิธีที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การร่วมมือกับ Zoom จะทำให้ลูกค้าธุรกิจของ Five9 สามารถเข้าถึงโซลูชันที่ดีที่สุด โดยเฉพาะ Zoom Phone ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาตระหนักถึงคุณค่าที่มากขึ้นและให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงสำหรับธุรกิจของพวกเขา ซึ่งเมื่อรวมกับปรัชญา ‘การใช้งานง่าย’ และกลุ่มผลิตภัณฑ์การสื่อสารที่มากมายของ Zoom จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างความผูกพันผ่านช่องทางที่ต้องการได้”

การเข้าซื้อ Five9 ของ Zoom นั้นเป็นการเติมเต็มให้กับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสิ่งที่ Zoom Phone มอบให้ได้ Zoom Phone เป็นระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ที่ทันสมัยซึ่งนำเสนอทางเลือกดิจิทัลแทนที่โทรศัพท์รุ่นเก่า ทำให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อและโต้ตอบในรูปแบบใหม่และสะดวกสบายในการขับเคลื่อนธุรกิจ

นอกจากนี้ การควบรวมยังสร้างโอกาสสำคัญในการขายของทั้งสองบริษัทให้กับฐานลูกค้าของกันและกันอีกด้วย ผลจากการเข้าซื้อกิจการนี้ ทำให้ Zoom มีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นในการขับเคลื่อนอนาคตดิจิทัลและทำให้บริษัทและลูกค้าใกล้ชิดกันมากขึ้

หลังจากสรุปข้อตกลงได้แล้ว Five9 จะเป็นหน่วยปฏิบัติการของ Zoom และ Rowan Trollope จะกลายเป็นประธานของ Zoom และรับหน้าที่ CEO ของ Five9 ต่อไป โดยขึ้นตรงกับ Eric Yuan

รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอการควบรวม
ส่วนหนึ่งของข้อตกลงระบุว่า ผู้ถือหุ้นของ Five9 จะได้รับหุ้นสามัญ Class A ของ Zoom Video Communications, Inc. จำนวน 0.5533 หุ้นสำหรับแต่ละหุ้นของ Five9, Inc. ที่มีอยู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับราคาปิดหุ้นสามัญ Class A ของ Zoom ณ วันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ซึ่งแสดงถึงราคาต่อหุ้นสำหรับหุ้นสามัญของ Five9 ที่ 200.28 เหรียญสหรัฐฯ และมูลค่าการควบรวมนี้ที่ประมาณ 14.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

คณะกรรมการบริษัทของ Zoom และ Five9 ได้อนุมัติการควบรวมดังกล่าวแล้ว คณะกรรมการบริษัทของ Five9 ขอแนะนำให้ผู้ถือหุ้นของ Five9 อนุมัติธุรกรรมดังกล่าวและยอมรับข้อตกลงการควบรวมกิจการ การควบรวมนี้คาดว่าจะบรรลุในครึ่งปีแรกของปีปฏิทิน 2022 ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของผู้ถือหุ้น Five9 การได้รับการอนุมัติตามข้อบังคับที่กำหนดและเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียมอื่นๆ

รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขของการควบรวมจะอยู่ในรายงานปัจจุบันในแบบฟอร์ม 8-K ที่ Zoom และ Five9 จะยื่นให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

ที่ปรึกษา
Goldman Sachs & Co. LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเฉพาะและ Cooley LLP เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับ Zoom Qatalyst Partners ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเฉพาะและ Watkins LLP เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับ Five9

ข้อมูลการประชุมทางโทรศัพท์เกี่ยวกับการควบรวม
Zoom และ Five9 จะจัดการสัมมนาผ่านเว็บของ Zoom สำหรับนักลงทุนในวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2021 เวลา 5:30 น. ตามมาตรฐานแปซิฟิก / 8:30 น. ตามเขตเวลาตะวันออก นักลงทุนสามารถเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บของ Zoom ได้โดยไปที่: https://investors.zoom.us/ โดยสามารถรับชมบันทึกการประชุมได้หลังจากการประชุมสิ้นสุด

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom คือสิ่งที่สร้างมาเพื่อคุณ เราช่วยให้คุณแสดงความคิด เชื่อมต่อกับผู้อื่น และต่อยอดไปสู่อนาคตที่ถูกจำกัดเพียงจินตนาการของคุณ แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการมีวิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้ตั้งมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งบุคคล ธุรกิจขนาดเล็ก และองค์กรขนาดใหญ่ Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม @zoom

เกี่ยวกับ Five9
Five9 เป็นผู้ให้บริการโซลูชันศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่นำพลังของนวัตกรรมระบบคลาวด์มาสู่ลูกค้ามากกว่า 2,000 รายทั่วโลก และสนับสนุนให้เกิดความผูกพันกับลูกค้าหลายพันล้านรายในแต่ละปี ศูนย์บริการลูกค้าระบบคลาวด์อัจฉริยะของ Five9 สร้างความผูกพันทางดิจิทัล การวิเคราะห์ เวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ การเพิ่มประสิทธิภาพพนักงาน และ AI ที่ใช้งานได้จริงเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ แพลตฟอร์ม Five9 ได้รับการออกแบบให้มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย เป็นไปตามกฎระเบียบ และปรับขนาดได้ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและหัวหน้างาน เชื่อมโยงศูนย์บริการลูกค้าเข้ากับธุรกิจ และให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่จับต้องได้ในที่สุด ซึ่งรวมถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นและความไว้วางใจและความภักดีของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อมูลเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับ Zoom, Five9 และการเข้าซื้อ Five9 โดย Zoom ซึ่งประกอบด้วยความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานมากมายที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างไปจากที่ได้ระบุหรือบ่งบอกไว้ในข้อความดังกล่าว ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับประโยชน์ที่อาจเกิดจากการควบรวมสำหรับ Zoom, Five9 และลูกค้าของแต่ละบริษัท, แผนของ Zoom, เป้าหมาย, ความคาดหวังและเจตนาที่เกี่ยวกับบริษัทที่ควบรวมกัน, โอกาสในธุรกิจบริการลูกค้าของ Zoom, สภาวะทางการเงิน, ผลการดำเนินงานและธุรกิจของ Zoom หรือ Five9 และระยะเวลาที่คาดการณ์ไว้ของการปิดข้อเสนอการควบรวม

ความเสี่ยงและความไม่แน่นอน รวมถึงความเสี่ยงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการเข้าซื้อให้สมบูรณ์และในเวลาที่เหมาะสม, ความสามารถของ Zoom ในการผนวกรวมการปฏิบัติงานและบุคลากรของ Five9 ให้ประสบความสำเร็จ, ความสามารถในการดำเนินแผน การคาดการณ์ และความคาดหวังอื่นๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจของ Five9 หลังการควบรวมเสร็จสมบูรณ์และทำได้ตามความร่วมมือที่คาดไว้, ความพึงพอใจของเงื่อนไขก่อนการบรรลุการควบรวม, ความสามารถของ Zoom ในการได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบเกี่ยวกับข้อกำหนดที่คาดหวังในเวลาที่เหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องของกฎข้อบังคับที่เปลี่ยนแปลงล่าสุดในสหรัฐอเมริกาและที่อื่นๆ, ความสามารถในการบรรลุประโยชน์ที่คาดไว้ของการเข้าซื้อ รวมถึงความเป็นไปได้ที่อาจไม่บรรลุผลประโยชน์ที่คาดจากการควบรวม หรือบรรลุไม่สำเร็จภายในช่วงเวลาที่คาดไว้, การหยุดชะงักจากการเข้าซื้อทำให้การรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจและการดำเนินงานทำได้ยากขึ้น, ผลกระทบเชิงลบของการประกาศหรือการบรรลุการเข้าซื้อต่อราคาตลาดของหุ้นสามัญ Class A ของ Zoom หรือผลการดำเนินงานของ Zoom, ผลกระทบของต้นทุนการทำธุรกรรมที่สำคัญและหนี้สินที่ไม่รับรู้ต่อผลการดำเนินงานของ Zoom, ความเสี่ยงต่อการดำเนินคดีและ/หรือการดำเนินการตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อ, เวลาของผู้บริหารและทรัพยากรของ Zoom รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับความยินยอมหรือการอนุมัติของหน่วยงานกำกับดูแลหรือของรัฐ, ความเป็นไปได้ที่คู่แข่งอาจยื่นข้อเสนอเพื่อเข้าซื้อ Five9, ผลกระทบของการประกาศหรือการเปิดเผยการเข้าซื้อต่อความสัมพันธ์ทางธุรกิจ, ผลการดำเนินงานและธุรกิจโดยทั่วไปของ Zoom และ Five9, ผลกระทบของการระบาดของโควิด-19 และมาตรการสุขภาพสาธารณะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของ Zoom และ Five9 และสภาพเศรษฐกิจโดยทั่วไป, ผลกระทบของเหตุการณ์เกี่ยวกับการเมืองระหว่างประเทศ, ประสิทธิภาพการให้บริการและการรักษาความปลอดภัยของ Zoom รวมถึงทรัพยากรและค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งไม่คาดคิด ตรวจจับและแก้ไขการละเมิดความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น, การโจมตีทางไซเบอร์และช่องโหว่ด้านความปลอดภัยที่อาจนำไปสู่การลดรายได้ ต้นทุนที่เพิ่มขึ้น การเรียกร้องความรับผิด หรือความเสียหายต่อชื่อเสียงหรือตำแหน่งการแข่งขันของ Zoom, ความขัดข้องและการหยุดชะงักของบริการออนไลน์ของ Zoom ที่มากเกินไปหาก Zoom ไม่สามารถรักษาโครงสร้างการทำงานได้เพียงพอ, ปัจจัยด้านการแข่งขันรวมถึงผู้เข้าตลาดใหม่และการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น, ความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการของ Zoom จากลูกค้าที่เพิ่มขึ้น, ความสามารถของ Zoom และ Five9 ในการดึงดูด ผสาน และรักษาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมไว้ได้, ความสามารถของ Zoom ในการปกป้องสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาและพัฒนาแบรนด์ของตนเอง, ความสามารถของ Zoom ในการพัฒนาบริการและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่, ผลการดำเนินงานและกระแสเงินสดของ Zoom, ผลกระทบของธุรกรรมนี้ต่อกลยุทธ์ในการเข้าซื้อหรือลงทุนในธุรกิจที่เกื้อหนุน การร่วมทุน บริการเทคโนโลยี และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของ Zoom, การเปลี่ยนแปลงด้านภาษีและกฎหมายอื่นๆ กฎระเบียบ อัตราและนโยบาย และผลกระทบของการแถลงการณ์ทางบัญชีใหม่

ความเสี่ยงเหล่านี้ รวมทั้งความเสี่ยงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อ จะได้รับการอธิบายไว้ในแบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนในแบบฟอร์ม S-4 และหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวนที่จะยื่นให้กับ SEC โดยเกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อ แม้ว่ารายการปัจจัยที่แสดงในที่นี้และรายการปัจจัยที่จะแสดงในแบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนในแบบฟอร์ม S-4 จะถือว่าเป็นตัวอย่าง ไม่ควรยึดว่ารายการดังกล่าวเป็นแบบแสดงรายการข้อมูลความเสี่ยงและความไม่แน่นอนทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นที่สมบูรณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์จริงแตกต่างไปจากที่ระบุไว้ในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต โปรดดูที่รายงานตามกำหนดเวลาของ Zoom และ Five9 และเอกสารอื่นๆ ที่ยื่นให้กับ SEC รวมถึงปัจจัยเสี่ยงที่ระบุในรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของ Zoom และ Five9 ในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้น ณ วันที่ในที่นี้ Zoom ไม่มีภาระผูกพันและไม่มีเจตนาที่จะปรับปรุงข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ เว้นแต่จะเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติมและแหล่งค้นหา

เกี่ยวกับการเสนอเข้าควบรวมนี้ Zoom ตั้งใจจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนในแบบฟอร์ม S-4 ให้กับ SEC ซึ่งจะรวมเอกสารที่ทำหน้าที่เป็นหนังสือชี้ชวนของ Zoom และหนังสือมอบฉันทะของ Five9 (“หนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน”) หลังจาก SEC ประกาศรับรองว่าแบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนมีผลบังคับใช้แล้ว หนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวนจะถูกส่งให้กับผู้ถือหุ้นของ Five9 ก่อนทำการลงคะแนนเสียงหรือตัดสินใจลงทุน ผู้ถือหลักทรัพย์ของ Zoom และ FIVE9 ควรอ่านหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน (รวมถึงส่วนแก้ไขและส่วนเพิ่มเติมทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง) และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการควบรวมกิจการที่จะยื่นให้กับ SEC เมื่อเอกสารดังกล่าวพร้อม เนื่องจากเอกสารดังกล่าวจะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการควบรวมกิจการที่เสนอ นักลงทุนและผู้ถือหลักทรัพย์สามารถขอรับสำเนาหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน (เมื่อพร้อม) และเอกสารอื่นๆ ที่ Zoom และ Five9 ยื่นให้กับ SEC โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ที่ดูแลโดย SEC ที่ http://www.sec.gov รับสำเนาของเอกสารที่ Zoom ยื่นให้กับ SEC ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ภายใต้หัวข้อเอกสารที่ยื่นให้กับ SEC ของข้อมูลติดต่อสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ Zoom ที่ https://investors.Zoom.us/ รับสำเนาของเอกสารที่ Five9 ยื่นให้กับ SEC ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ภายใต้หัวข้อเอกสารที่ยื่นให้กับ SEC ของข้อมูลติดต่อสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ Five9 ที่ https://investors.five9.com/

ผู้มีสิทธิ์ในการชักชวน

Zoom และ Five9 และกรรมการและผู้บริหารของทั้งสองบริษัทถือว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ในการชักชวนให้ผู้ถือหุ้นมอบฉันทะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่เสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและผู้บริหารของ Zoom ได้ระบุไว้ในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2021 และหนังสือมอบฉันทะสำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2021 ของ Zoom ซึ่งยื่นให้กับ SEC ในวันที่ 18 มีนาคม 2021 และ 5 พฤษภาคม 2021 ตามลำดับ ข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารของ Five9 ระบุไว้ในแบบฟอร์ม 10-K ของ Five9 สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2020 และหนังสือมอบฉันทะสำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2021 ของ Five9 ซึ่งยื่นต่อ SEC เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2021 และ 29 มีนาคม 2021 ตามลำดับ ผู้ถือหุ้นสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลประโยชน์ของผู้เข้าร่วมดังกล่าวได้โดยการอ่านแบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนและหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน และเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เกี่ยวกับการรวมกิจการที่จะยื่นให้กับ SEC เมื่อเอกสารดังกล่าวพร้อม นักลงทุนควรอ่านหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวนอย่างละเอียดเมื่อเอกสารดังกล่าวพร้อมก่อนทำการลงคะแนนเสียงหรือตัดสินใจลงทุน

ห้ามเสนอหรือชักชวน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ถือเป็นการเสนอขาย หรือการชักชวนให้ซื้อหรือลงคะแนนหรืออนุมัติ และห้ามมีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใดๆ ที่การเสนอขาย การชักชวน หรือการขายดังกล่าวจะไม่ชอบด้วยกฎหมายก่อนการจดทะเบียนหรือการตรวจสอบคุณสมบัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าว ห้ามเสนอขายหลักทรัพย์ยกเว้นโดยวิธีการใช้หนังสือชี้ชวนที่ตรงตามข้อกำหนดในมาตรา 10 ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 ตามที่แก้ไขเพิ่มเติม

สื่อสัมพันธ์ Zoom
Colleen Rodriguez
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลก
press@zoom.us

นักลงทุนสัมพันธ์ Zoom
Tom McCallum
หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
investors@zoom.us

สื่อสัมพันธ์ Five9
Allison Wilson
352-502-9539
allison.wilson@five9.com

นักลงทุนสัมพันธ์ Five9
Barry Zwarenstein
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
925-201-2000 ext. 5959
ir@five9.com

The Blueshirt Group for Five9, Inc.
Lisa Laukkanen
415-217-4967
lisa@blueshirtgroup.com