Zoom เปิดตัว Zoom Phone Appliances เพื่อเสริมศักยภาพพนักงานที่ทำงานแบบผสมผสาน

Zoom Phone Appliances มอบโซลูชันโทรศัพท์ตั้งโต๊ะแบบครบวงจรสำหรับการโทรและการประชุม ด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์จาก Poly และ Yealink

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย, June 10, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Zoom Phone Appliances ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ประเภทใหม่ที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบผสมผสาน ตั้งแต่โฮมออฟฟิศไปจนถึงพื้นที่ประชุมเล็กๆ ที่ใช้ร่วมกัน เพื่อรับมือกับรูปแบบการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ Zoom Phone Appliances ผสานรวมเทคโนโลยี Zoom เข้ากับฮาร์ดแวร์จาก Poly และ Yealink เพื่อมอบความสามารถด้านวิดีโอและเสียงและจอสัมผัส ในโซลูชันโทรศัพท์ตั้งโต๊ะแบบครบวงจรสำหรับการประชุมทางวิดีโอความละเอียดสูง การโทรศัพท์ และกระดานอัจฉริยะ

“Zoom ยังคงแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของนวัตกรรมและความสามารถในการขยายตัวไปทั่วโลกด้วยโทรศัพท์ระบบคลาวด์ที่แข็งแกร่งของบริษัท Zoom Phone” Elka Popova รองประธานฝ่ายวิจัยงานเชื่อมต่อที่ Frost & Sullivan กล่าว “Zoom Phone เป็นทางเลือกใหม่สำหรับโซลูชันโทรศัพท์รุ่นเก่าเสมอมา และโปรแกรมอุปกรณ์ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มคุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้าของเราโดยการทำให้ธุรกิจต่างๆ เปิดใช้งานพื้นที่ทำงานทางวิดีโอด้วยอุปกรณ์ที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะซึ่งง่ายต่อการจัดหา ใช้งาน และจัดการ”

“สถานที่ทำงานแบบดั้งเดิมกำลังพัฒนาและเปลี่ยนแปลง และเป้าหมายของเราคือการเพิ่มขีดความสามารถให้พนักงานทำได้หลายอย่างมากขึ้น โดยทำให้เส้นกั้นบางๆ ระหว่างการใช้งานเสียงและวิดีโอหายไป” Graeme Geddes หัวหน้าแผนก Zoom Phone และ Zoom Rooms ที่ Zoom กล่าว “โปรแกรม Zoom Phone Appliance ใหม่มาพร้อมฮาร์ดแวร์ Zoom Phone ที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะจาก Poly และ Yealink ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการสื่อสาร ขจัดความยุ่งเหยิง และมอบประสบการณ์การสื่อสารที่ทรงพลัง”

Zoom Phone Appliances ช่วยลดความยุ่งยากในการออกใบอนุญาต การติดตั้ง การใช้งาน และการจัดการ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ใช้ปลายทางและแผนกไอที จุดเด่นเพิ่มเติมของ Zoom Phone Appliances ประกอบด้วย:

  • โทรศัพท์ตั้งโต๊ะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนพร้อมความสามารถของ Zoom อันทรงพลัง Zoom Phone Appliances เปิดใช้งานอยู่เสมอ และพร้อมสำหรับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันในทันที เริ่มการประชุมเฉพาะกิจหรือตามกำหนดเวลา โทรออกและรับสาย ตรวจสอบข้อความเสียง และทำงานร่วมกันแบบเสมือนด้วยการแบ่งปันเนื้อหาและคำอธิบายประกอบได้อย่างง่ายดาย
  • การจัดการแบบรวมศูนย์ผ่าน Zoom Admin Portal: การจัดการแบบรวมศูนย์ที่ง่ายขึ้น ปรับขนาดได้พร้อมการจัดเตรียมและการอัปเดตจากระยะไกล
  • ไม่ต้องมีใบอนุญาตเพิ่มเติม: เข้าสู่ระบบ Zoom Phone Appliance ด้วยบัญชี Zoom ของคุณ และสร้างประสบการณ์การใช้งานสำนักงานแบบทันที
  • ปรับแต่งตามความต้องการสำหรับผู้ใช้: ซิงค์กับปฏิทินผู้ใช้ สถานะ การตั้งค่าการประชุม และโทรศัพท์เพื่อประสบการณ์การสื่อสารแบบรวมศูนย์ที่เน้นวิดีโอเป็นหลัก
  • การเริ่มต้นใช้งานที่ง่ายขึ้นด้วยการจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมใช้แบบไม่ต้องสัมผัส: ลดความจำเป็นในการสนับสนุนด้านไอทีด้วยการตั้งค่าและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ง่ายขึ้น
  • จอสัมผัสพร้อมกระดานอัจฉริยะ: ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานด้วยกระดานอัจฉริยะที่สามารถส่งออกและแบ่งปันได้อย่างง่ายดาย
  • ผ่านการรับรองจาก Zoom: Zoom Phone Appliances มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ใหม่ที่ผ่านการรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์เหล่านี้สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์เพื่อประสบการณ์การใช้งาน Zoom Phone และการประชุมที่เหมาะสมที่สุด อุปกรณ์อื่นๆ จะนำเพิ่มในหมวดหมู่นี้เมื่อเวลาผ่านไป

การเปิดตัวของ Zoom Phone Appliances นำเสนอโซลูชันอันล้ำสมัยจากพันธมิตรฮาร์ดแวร์ของ Zoom สองราย ได้แก่ Poly และ Yealink และรายอื่นๆ ในอนาคต

Poly CCX 600 Desk Phone และ CCX 700 Desk Phone ที่มาพร้อมกล้องวิดีโอในตัว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรรายแรกๆ ที่ผสานรวมประสบการณ์ใช้งาน Zoom แบบเนทีฟเข้ากับตระกูล Poly CCX ของเรา ดั่งเช่น Zoom Phone Appliances” John Lamarque รองประธานและผู้จัดการทั่วไปด้านการทำงานร่วมกันผ่านเสียงของ Poly กล่าว “สิ่งนี้นำแพลตฟอร์ม Zoom ที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบมาสู่หน้าจอระบบสัมผัสของอุปกรณ์ มอบประสบการณ์ที่ทรงพลังและน่าตื่นตาตื่นใจ”

Yealink VP59 Smart Video Phone

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัว Zoom Phone Appliance วิดีโอโฟน VP59 รุ่นใหม่ที่ไว้วางใจได้และล้ำสมัย” Alvin Liao รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ที่ Yealink กล่าว “หน้าจอสัมผัสของวิดีโอโฟน VP59 จะใช้แพลตฟอร์มการสื่อสารผ่านวิดีโอระดับแถวหน้าในอุตสาหกรรมของ Zoom มอบอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายดายให้กับลูกค้า”

Zoom Phone Appliances มีให้บริการผ่านโปรแกรม Zoom Hardware-as-a-Service และจากตัวแทนจำหน่าย Poly และ Yealink ที่ได้รับอนุญาต หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zoom Phone Appliances โปรดไปที่เว็บไซต์ Zoom Phone Appliances และอ่านบล็อกของเรา

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom คือสิ่งที่สร้างมาเพื่อคุณ เราช่วยให้คุณแสดงความคิด เชื่อมต่อกับผู้อื่น และต่อยอดไปสู่อนาคตที่ถูกจำกัดเพียงจินตนาการของคุณ แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการมีวิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้ตั้งมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งบุคคล ธุรกิจขนาดเล็ก และองค์กรขนาดใหญ่ Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม @zoom

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Zoom
Farshad Hashmatulla
Product PR Manager
press@zoom.us