Curia ขยายการให้บริการการพัฒนาเซลล์ไลน์ด้วยแพลตฟอร์ม CHOZN

Curia ลงนามข้อตกลงการอนุญาตกับ MilliporeSigma เพื่อสนับสนุนการผลิตโปรตีนและแอนติบอดี

อัลบานี นิวยอร์ก, June 20, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Curia ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำด้านการวิจัย การพัฒนาและการผลิตตามสัญญา ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์กับ MilliporeSigma ซึ่งเป็นธุรกิจวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตในอเมริกาเหนือของ Merck KGaA เมืองดาร์มสตัดท์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งช่วยให้ Curia และลูกค้าสามารถใช้เซลล์ไลน์ CHOZN® GS-/- สำหรับการผลิตโปรตีนเพื่อการบำบัดรักษาและแอนติบอดีได้ ด้วยข้อตกลงดังกล่าว เซลล์ไลน์ CHOZN GS-/- จะได้รับการรวมเข้ากับเวิร์กโฟลว์การพัฒนาเซลล์ไลน์ของ Curia และพร้อมใช้งานทันทีสำหรับลูกค้าของ Curia

แพลตฟอร์ม CHOZN® เป็นระบบการแสดงออกของเซลล์สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในรังไข่หนูแฮมสเตอร์ของจีน (CHO) ที่ช่วยให้สามารถเลือกได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และเพิ่มจำนวนโคลนที่ให้ผลผลิตสูงสำหรับการผลิตสารชีวภาพและโปรตีนรีคอมบิแนนต์ในการบำบัดรักษา ซึ่งประกอบด้วยเซลล์ไลน์ CHO ที่มีประสิทธิภาพสูง สื่อและฟีดที่จับคู่ เวกเตอร์สำหรับใช้ในการแสดงออกของยีนที่ปรับให้เหมาะสม และโปรโตคอลที่มีประสิทธิภาพ เซลล์ไลน์กลูตามีนซินเธเทส GS น็อกเอาต์ (GS-/-) ของแพลตฟอร์ม CHOZN ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้การเลือก การระบุ และการเพิ่มขนาดของโคลนที่ให้ผลผลิตสูงนั้นเหมาะสมสำหรับการผลิตยาโปรตีนรีคอมบิแนนท์ตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (GMP)

“เรายังคงเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการให้บริการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพของเราจากการค้นพบผ่านการผลิตเพื่อใช้ในการวิจัยทางคลินิก” Christopher Conway ประธานแผนกวิจัยและพัฒนาของ Curia กล่าว “แพลตฟอร์มเซลล์ไลน์ CHOZN GS-/- ได้เพิ่มเซลล์ไลน์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีศักยภาพในเชิงพาณิชย์ให้กับความสามารถของเรา การให้บริการแบบบูรณาการของเราช่วยเร่งการผลิตโปรตีนและแอนติบอดีเพื่อการบำบัดรักษา และให้บริการการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ราบรื่นเพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด”

ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรตีนและแอนติบอดีของ Curia ได้เสนอประวัติของการเร่งความคืบหน้า โดยมีระยะเวลาเพียง 12 เดือนนับจากการพัฒนาเซลล์ไลน์ไปจนถึงสารของตัวยาระยะที่ 1 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผลิตของผู้สมัคร

การมีแพลตฟอร์ม CHOZN เพิ่มเติมนั้นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการเสนอการให้บริการของ Curia ในฐานะส่วนเสริมของเซลล์ไลน์ CHO ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่มีอยู่ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชันที่หลากหลายและนำไปใช้ได้อย่างกว้างขวาง

เกี่ยวกับ Curia

Curia เป็นองค์กรการทำวิจัย การพัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และให้บริการตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา (R&D) ผ่านการผลิตเชิงพาณิชย์ให้แก่ลูกค้ายาและเวชภัณฑ์ชีวภาพ พนักงานเกือบ 4,000 คนของ Curia ใน 29 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนจากความสงสัยไปสู่การแก้ไขปัญหา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่CuriaGlobal.com

ข้อมูลสำหรับติดต่อ Curia:
Viana Bhagan
+1 518 512 2111
corporatecommunications@CuriaGlobal.com

GlobeNewswire Distribution ID 8860042