LEXI Tool Kit ของ AI-Media ขยายขีดความสามารถด้วย LEXI Recorded – โซลูชันล้ำหน้าสำหรับตลาด VOD ที่กำลังเติบโต

บรุกลิน รัฐนิวยอร์ก, Feb. 14, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — AI-Media ประกาศเปิดตัว LEXI Recorded โซลูชันการสร้างคำบรรยายเนื้อหาอัตโนมัติสำหรับ VOD (Video on Demand) อย่างภาคภูมิใจ ในขั้นต้น ผลิตภัณฑ์สุดล้ำสมัยนี้สร้างขึ้นสำหรับแฟรนไชส์กีฬารายใหญ่ โดยใช้เทคโนโลยี AI (ปัญญาประดิษฐ์) ขั้นสูงจาก LEXI ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท LEXI Recorded จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในการสร้างคำบรรยายเนื้อหาที่บันทึกไว้ โดยเน้นปริมาณสูง ดำเนินการรวดเร็ว และง่ายดาย ในขณะเดียวกันยังคงความแม่นยำสูงและความคุ้มค่าอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถผสานการทำงานเข้ากับระบบจัดการสื่อของลูกค้าได้อย่างราบรื่น กลายเป็นเวิร์คโฟลว์การผลิตสื่อแบบครบวงจร และมอบกระบวนการสร้างคำบรรยายที่บันทึกไว้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวก

Bill McLaughlin หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ AI-Media กล่าวว่า: “LEXI Recorded ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญในโลกของการสร้างคำบรรยายอัตโนมัติสำหรับสื่อที่บันทึกไว้ ด้วยความเร็ว ความแม่นยำ และความคุ้มค่าที่เหนือชั้น ด้วย LEXI Recorded เราไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการในการสร้างคำบรรยายเนื้อหาที่บันทึกไว้ในปริมาณสูง รวดเร็ว และแม่นยำได้เท่านั้น แต่ยังสามารถทำได้เกินความต้องการอีกด้วย ด้วยความแม่นยำที่เทียบเท่ากับการสร้างคำบรรยายโดยมนุษย์ ความสามารถในการผสานการทำงานเข้ากับเวิร์คโฟลว์การผลิตที่หลากหลาย และราคาเริ่มต้นเพียง 0.20 ดอลลาร์สหรัฐต่อนาที จึงเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญต่อวิธีการปัจจุบันสำหรับผู้แพร่ภาพเนื้อหาปริมาณสูง

เรามีความภาคภูมิใจที่ได้สืบทอดนวัตกรรมของเราและความเป็นผู้นำในแวดวงการสร้างคำบรรยาย LEXI Recorded เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบโซลูชันล้ำสมัยที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับปรุงการเข้าถึงให้ดียิ่งขึ้นได้ด้วยประสิทธิภาพในการผลิตสื่อ”

คุณสมบัติหลักของ LEXI Recorded ได้แก่:

  • ความรวดเร็วและประสิทธิภาพ: LEXI Recorded ช่วยให้ส่งไฟล์คำบรรยายด้วยความรวดเร็ว ทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถตอบสนองกำหนดเวลาที่กระชั้นชิดและส่งมอบเนื้อหาให้ผู้ชมได้ทันที สามารถส่งมอบไฟล์หลากหลายรูปแบบ ในระยะเวลาอันน้อยนิดเท่ากับระยะเวลาของวิดีโอ
  • ความแม่นยำสูง: LEXI Recorded ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ให้ความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมที่ 98% NER (Named entity recognition) และยังแม่นยำยิ่งขึ้นเมื่อใช้พจนานุกรมหรือรูปแบบหัวข้อแบบกำหนดเอง
  • ความคุ้มค่า: LEXI Recorded มีลักษณะเป็นระบบอัตโนมัติ ช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมาก จึงเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพด้านต้นทุนสำหรับองค์กรทุกขนาด LEXI Recorded มีราคาเริ่มต้นเพียง 0.20 ดอลลาร์สหรัฐต่อนาที จึงมีศักยภาพที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมากเมื่อเทียบกับการสร้างคำบรรยายเนื้อหาที่บันทึกไว้โดยมนุษย์แบบดั้งเดิม
  • รูปแบบการผสานรวมที่ยืดหยุ่นสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่หลากหลาย: AI-Media ตระหนักถึงความหลากหลายของเวิร์กโฟลว์การผลิต จึงมีรูปแบบการผสานการทำงานที่ยืดหยุ่น ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับแต่งการผสานการทำงานกับ LEXI Recorded ให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตนเอง ตัวเลือกต่าง ๆ ประกอบด้วย การผสานการทำงานผ่าน API การผสานการทำงานผ่านโฟลเดอร์ที่ใช้ร่วมกัน และการผสานการทำงานแบบกำหนดเอง เหมาะสำหรับองค์กรที่มีความสามารถในการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกัน
  • การผสานการทำงานของ API สำหรับเวิร์กโฟลว์ที่ราบรื่น: Orders API ของ AI-Media เป็นหัวใจสำคัญของความสามารถในการผสานการทำงานของ LEXI Recorded API ที่ใช้งานง่ายสำหรับนักพัฒนานี้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึง REST, JSON, API key, HTTPS และ TLS จึงทำให้ใช้งานและผสานการทำงานกับระบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย API นี้ยังรองรับทั้งคำสั่ง LEXI Recorded ที่ดำเนินการโดย AI และคำสั่ง Premium Recorded ที่ดำเนินการโดยผู้สร้างคำบรรยายอีกด้วย ช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากการสร้างคำบรรยายโดย AI และโดยมนุษย์ราบรื่นไม่สะดุด
  • การแปลภาษาได้ทันที: เพียงแค่ส่งคำสั่งพร้อมไฟล์เสียงต้นฉบับในกว่า 30 ภาษา แล้วคุณจะได้รับคำบรรยายภาษาเดียวกันหรือคำบรรยายแปลโดย AI
  • ตัวเลือกอินเทอร์เฟซที่ยืดหยุ่น: เลือกใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบเฉพาะกิจผ่านพอร์ทัลออนไลน์ LEXI Recorded หรือสำหรับผู้ใช้งานปริมาณมาก สามารถเลือกการตั้งค่าการผสานการทำงานแบบที่ตอบสนองตามความต้องการ เพื่อจัดการเนื้อหาที่มีความรวดเร็วเป็นพิเศษและไม่ยุ่งยาก
  • AI-Media ยังให้การสนับสนุนทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน โดยได้รับการสนับสนุนด้วยความเป็นเลิศทางด้านวิศวกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

LEXI Recorded เป็นอีกหนึ่งโซลูชันใน LEXI Tool Kit ของ AI-Media ซึ่งตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและโซลูชันการสร้างคำบรรยาย

ทีมงาน AI-Media จะนำเสนอโซลูชัน LEXI Recorded ตั้งแต่วันที่ 14-17 เมษายนที่ NAB Show 2024 ในลาสเวกัส งานแสดงสินค้าด้านการแพร่ภาพกระจายเสียงและสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก โปรดคลิกที่นี่ เพื่อจองเซสชันตัวต่อตัวที่ NAB Show เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEXI Recorded หรือโซลูชันอื่น ๆ ของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEXI Recorded กรุณาไปที่ LEXI Recorded page บนเว็บไซต์ AI-Media

เกี่ยวกับ AI-Media

บริษัทเทคโนโลยี AI-Media ก่อตั้งขึ้นที่ออสเตรเลียในปี 2003 เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชันการสร้างคำบรรยาย การถอดความ และการแปลเนื้อหาทั้งแบบสดและแบบบันทึกเอาไว้ที่มีคุณภาพสูง บริษัทช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กร และหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสร้างคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันการสร้างคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และฮาร์ดแวร์การสร้างคำบรรยายแบบครบวงจร เทคโนโลยี AI-Media ทั่วโลกนำเสนอเนื้อหาสื่อสดและบันทึกได้มากกว่า 10 ล้านนาที รวมถึงกิจกรรมออนไลน์และสตรีมเว็บทุกเดือน AI-Media (ASX: AIM) เริ่มซื้อขายบน ASX เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AI-Media กรุณาไปที่ AI-Media.tv

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9b438393-8d1a-4c20-ac87-8bb81fc5a450

ผู้ติดต่อสื่อสารกับสื่อ:
Fiona Habben
หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลก
fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 9037069