Samsung Biologics เลือกแพลตฟอร์ม Growth Direct® ของ Rapid Micro Biosystems เพื่อทำการทดสอบการควบคุมคุณภาพทางจุลชีววิทยาที่สำคัญโดยอัตโนมัติ

บริษัทต่าง ๆ มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรมกระบวนการควบคุมคุณภาพ เพื่อตอบสนองความท้าทายด้านการผลิตทางชีวภาพ เช่น ขนาด ความสมบูรณ์ของข้อมูล และการเร่งเวลาออกสู่ตลาด

โลเวลล์ แมสซาชูเซตส์ , Jan. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Rapid Micro Biosystems, Inc. (Nasdaq: RPID) (“บริษัท”) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตเชิงนวัตกรรมที่นำเสนอโซลูชันระบบอัตโนมัติที่สำคัญต่อภารกิจเพื่ออำนวยความสะดวกในการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการปล่อยผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพที่รวดเร็วและปลอดภัย ได้ประกาศในวันนี้ว่า Samsung Biologics (KRX: 207940.KS) ได้เลือกใช้ Growth Direct® แพลตฟอร์มเพื่อทำให้กระบวนการควบคุมคุณภาพจุลินทรีย์เป็นไปโดยอัตโนมัติเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ความสมบูรณ์ของข้อมูลที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และการดำเนินการควบคุมคุณภาพที่สามารถปรับขนาดได้

“Samsung Biologics เป็นองค์กรพัฒนาตามสัญญาและการผลิต (CDMO) ระดับโลก และได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่มีต่อระบบอัตโนมัติและการจัดการคุณภาพในการผลิตชีวเภสัชภัณฑ์” Robert Spignesi ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารของ Rapid Micro Biosystems กล่าว “The Growth Direct® ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและความสมบูรณ์ของข้อมูลในห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยาควบคุมคุณภาพ และเราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Samsung Biologics”

ผู้ผลิตยารายต่าง ๆ ในระดับโลกพึ่งพาแพลตฟอร์ม Growth Direct เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพทางจุลชีววิทยาในปัจจุบันและความท้าทายในอนาคต โดย Growth Direct เป็นแพลตฟอร์มแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบและเอื้อให้ทำการทดสอบได้โดยต้องไม่ทำลายเพียงแพลตฟอร์มเดียวสำหรับการทดสอบการควบคุมคุณภาพทางจุลชีววิทยาที่ให้เวลาผลลัพธ์เร็วขึ้น ความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ดีขึ้น และความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งมีความจุตัวอย่างที่มากขึ้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและแพลตฟอร์ม Growth Direct® กรุณาเยี่ยมชม: Rapid Micro Biosystems

เกี่ยวกับ Rapid Micro Biosystems

Rapid Micro Biosystems เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีววิทยาศาสตร์เชิงนวัตกรรมที่นำเสนอโซลูชันระบบอัตโนมัติที่สำคัญต่อภารกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกในการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการปล่อยผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอย่างรวดเร็วและปลอดภัย เช่น ยาชีวภาพ วัคซีน การบำบัดด้วยเซลล์และยีน และยาฉีดฆ่าเชื้อ ระบบ Growth Direct ซึ่งเป็นระบบเรือธงของบริษัททำให้ขั้นตอนการทดสอบการควบคุมคุณภาพจุลินทรีย์แบบแมนนวล (“MQC”) ซึ่งเป็นรูปแบบเก่าที่ใช้ในการดำเนินงานการผลิตยาที่ใหญ่ที่สุดและซับซ้อนที่สุดทั่วโลกให้เป็นไปโดยอัตโนมัติและทำให้ทันสมัย ระบบ Growth Direct นำห้องปฏิบัติการควบคุมคุณภาพมาสู่พื้นที่การผลิต ปลดล็อกพลังของระบบอัตโนมัติของ MQC เพื่อมอบสิ่งที่ลูกค้าพึ่งพาและใช้ประโยชน์ ซึ่งได้แก่ ผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น แม่นยำยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้น ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความสมบูรณ์ถูกต้องของข้อมูลได้ดีขึ้น และการตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการจัดหาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่สำคัญที่ปลอดภัยและสม่ำเสมอ บริษัทมีสำนักงานใหญ่และมีการผลิตในสหรัฐอเมริกา ในเมืองโลเวลล์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และมีสถานที่ตั้งทั่วโลกในเมืองเล็กซิงตัน แมสซาชูเซตส์ สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี และเนเธอร์แลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.rapidmicrobio.com หรือติดตามบริษัททางทวิตเตอร์ได้ที่ @rapidmicrobio หรือบน LinkedIn

เกี่ยวกับ Samsung Biologics Co., Ltd.

Samsung Biologics (KRX: 207940.KS) คือผู้ให้บริการการผลิตตามสัญญา (CDMO) แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ โดยนำเสนอโซลูชันการพัฒนาและการผลิตที่ราบรื่น ตั้งแต่การพัฒนาเซลล์ไลน์ไปจนถึงการบรรจุ/การทำให้เสร็จสิ้นขั้นสุดท้ายแบบปลอดเชื้อ ตลอดจนการสนับสนุนการทดสอบในห้องปฏิบัติการสำหรับผลิตภัณฑ์ชีวเภสัชภัณฑ์ที่เราผลิต สิ่งอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัยของเราเป็นไปตามหลักเกณฑ์การผลิตที่ดีและเป็นปัจจุบัน (cGMP) ด้วยเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของเราให้สูงสุดและขยายขีดความสามารถของเราเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการผลิตทางชีวภาพที่เพิ่มขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ Samsung Biologics ได้เสร็จสิ้นการสร้าง Bio Campus I โดยมีโรงงานที่ 4 ซึ่งมีกำลังการผลิตรวมรวม 604KL และเปิดตัว Bio Campus II พร้อมกับการก่อสร้างโรงงานที่ 5 ซึ่งจะเปิดดำเนินการในเดือนเมษายน 2568 ซึ่งจะเพิ่มกำลังการผลิตชีวภาพอีก 184KL นอกจากนี้ Samsung Biologics America ยังช่วยให้บริษัทสามารถทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปได้มากขึ้น เรายังคงยกระดับขีดความสามารถของเราเพื่อรองรับลูกค้าของเราโดยการลงทุนในเทคโนโลยี เช่น โรงงานผลิตคอนจูเกตของแอนติบอดี-ยา (Antibody-Drug Conjugate หรือ ADC) โรงงานผลิต mRNA โดยเฉพาะ และกำลังการผลิตการบรรจุแบบปลอดเชื้อเพิ่มเติม ในฐานะพันธมิตรทางเลือกด้านการผลิตตามสัญญาที่ยั่งยืน เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตอย่างตรงเวลาและครบถ้วนด้วยโซลูชันการผลิตที่ยืดหยุ่น ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม และมาตรา 21E แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของปี 2477 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม ข้อความทั้งหมดที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในอดีตควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อความเกี่ยวกับผลกระทบที่คาดหวังของระบบ Growth Direct ที่มีต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานและความสมบูรณ์ของข้อมูลของ Samsung Biologics

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ใด ๆ ที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใด ๆ ซึ่งรวมถึงปัจจัยสำคัญที่ระบุไว้ภายใต้หัวข้อ “ปัจจัยความเสี่ยง” ในรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 เนื่องจากปัจจัยดังกล่าวอาจมีการปรับปรุงเป็นครั้งคราวในเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อ SEC ซึ่งมีอยู่บนเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov และหน้านักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ที่ investor.rapidmicrobio.com แม้ว่าบริษัทจะเชื่อว่าความคาดหวังที่สะท้อนอยู่ในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนั้นสมเหตุสมผล แต่ก็ไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ในอนาคตได้ บริษัทไม่มีภาระผูกพัน และไม่มีการให้คำสัญญาว่าจะมีภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใด ๆ ที่ทำขึ้นในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เพื่อให้สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่วันที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เว้นแต่จะเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด


ติดต่อด้านนักลงทุนของ Rapid Micro Biosystems:
Michael Beaulieu
นักวิเคราะห์การเงินชาร์เตอร์รองประธาน ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และการสื่อสารขององค์กร
investor@rapidmicrobio.com

ติดต่อด้านสื่อของ Rapid Micro Biosystems:
media@rapidmicrobio.com
ติดต่อด้านสื่อของ Samsung Biologics
Claire Kim หัวหน้าฝ่ายสื่อสารด้านการตลาด
cair.kim@samsung.com

GlobeNewswire Distribution ID 9012680