Floship ได้รับเงินลงทุนจาก FedEx Innovation Lab เป็นรายที่สอง

การลงทุนดังกล่าวนับเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญและเป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ในด้านการพัฒนาเพื่ออนาคตของบริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่งสำหรับอีคอมเมิร์ซแบบหมุนเวียนทั่วโลก

ฮ่องกง, June 20, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ผู้ให้บริการโซลูชันห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนชั้นนำระดับโลก Floship ได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับเงินลงทุนจาก FedEx Innovation Lab (FIL) การลงทุนในครั้งนี้ของ FIL จะช่วยให้ Floship มีความสามารถมากขึ้นในการขยายการให้บริการไปยังตลาดใหม่ ๆ Floship พร้อมที่จะร่วมมือกับ FedEx เพื่อสร้างโซลูชันคลังสินค้าพร้อมจัดส่งและการส่งคืนสินค้าผ่านระบบดิจิทัลแบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยสร้างระบบลอจิสติกส์แบบอัจฉริยะสำหรับทุกคน

ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าอีคอมเมิร์ซของ FedEx สามารถใช้บริการเครือข่ายคลังสินค้าทั่วโลกของ Floship และความสามารถอันทรงพลังของแพลตฟอร์มลอจิสติกส์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของคลังสินค้าพร้อมจัดส่งสำหรับอีคอมเมิร์ซ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Floship จะสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกของ FedEx ตลอดจนตัวเลือกบริการขนส่งที่หลากหลายและครอบคลุมทุกด้านของ FedEx เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วย

FedEx Innovation Lab ได้ลงทุนระยะแรกในบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโต เพื่อเพิ่มมูลค่าในด้านความสามารถและความเร็วในการเข้าสู่ตลาดให้กับบริษัทสตาร์ทอัพโดยใช้เครือข่าย ทรัพยากร และฐานลูกค้าทั่วโลกของ FedEx

Josh Tsui ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Floship ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงทุนดังกล่าวว่า “Floship รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ FedEx นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในการดำเนินงานของ Floship เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชันห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนและคลังสินค้าพร้อมจัดส่งทั่วโลก ความสำเร็จนี้พิสูจน์ให้ลูกค้าอีคอมเมิร์ซของเราได้เห็นทิศทางเชิงกลยุทธ์ในอนาคตของ Floship และการปรับปรุงประสิทธิภาพในด้านการให้บริการของเรา” Tsui กล่าว

เกี่ยวกับ Floship

โซลูชันระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนทั่วโลกของ Floship ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกในทุก ๆ ด้าน จึงช่วยให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด และช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถเน้นการขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตโดยมีความยืดหยุ่นในการลงทุน และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้รู้สึกอุ่นใจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.floship.com หรือติดตามเราที่ LinkedIn

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Floship โปรดติดต่อ

James Linacre หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

โทรศัพท์: (+852) 5333-9420

อีเมล: pr@floship.com

GlobeNewswire Distribution ID 8860146