King Faisal Specialist Hospital and Research Center เฉลิมฉลองสองทศวรรษแห่งความมุ่งมั่นของพนักงานอย่างจริงใจ

ริยาด ซาอุดีอาระเบีย , Nov. 30, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — King Faisal Specialist Hospital and Research Center มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการยกย่องในความทุ่มเทอันยอดเยี่ยมของบุคลากรที่หลากหลาย โดยสมาชิกแต่ละคนได้อุทิศเวลาสองทศวรรษให้กับภารกิจอันสูงส่งในการดูแลผู้ป่วย ฯพณฯ Dr. Majid Al‑Fayad ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้แสดงความเคารพต่อบุคคลผู้บุกเบิกเหล่านี้เป็นการส่วนตัวในพิธี Pioneers Honoring Ceremony ครั้งที่ 44 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเจดดาห์และริยาดในวันที่ 20 และ 22 พฤศจิกายนตามลำดับ

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการดูแลสุขภาพ โรงพยาบาลได้รำลึกถึงช่วงเวลาอันมีความหมายในการอุทิศตนเพื่อยกระดับประสบการณ์โดยรวมของผู้ป่วย จุดสูงสุดของความพยายามเหล่านี้ได้ถักทอประสบการณ์และทักษะอันมากมาย ซึ่งก่อให้เกิดรากฐานสำหรับสถานะที่ได้รับการยกย่อง โดย King Faisal Specialist Hospital and Research Center ได้คงสถานะดังกล่าวอยู่ในปัจจุบัน

หัวใจสำคัญของความสำเร็จนี้คือความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการพัฒนาพนักงานและการปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง โรงพยาบาลให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับทุนมนุษย์ โดยยอมรับบทบาทสำคัญของบุคลากรในการบรรลุความโดดเด่นระดับโลก ความมุ่งมั่นนี้ได้แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านการดำเนินโครงการและบริการที่มีคุณภาพซึ่งมุ่งเป้าไปที่การเสริมสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน

ความสำเร็จของความคิดริเริ่มเหล่านี้สะท้อนให้เห็นได้จากการทำการสำรวจภายใน โดยผู้เข้าร่วม 78% แนะนำสภาพแวดล้อมการทำงาน และ 81% แสดงความพึงพอใจกับบริการของโรงพยาบาล ความทุ่มเทของ King Faisal Specialist Hospital and Research Center ที่มีต่อเจ้าหน้าที่ขององค์กรนั้นได้รับการยกตัวอย่างเพิ่มเติมโดยการจัดตั้งชมรมทางสังคมสำหรับพนักงานเมื่อหลายปีก่อน โครงการริเริ่มนี้ส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม การเติบโตส่วนบุคคล และการมีส่วนร่วมของชุมชน เพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลแต่ละคนจะรู้สึกมีคุณค่า เชื่อมต่อกัน และได้รับการสนับสนุน

เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลในการพัฒนาบุคลากรและวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง KFSH&RC จึงได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การสัมมนา และการสนทนาที่ครอบคลุมหัวข้อต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ เช่น ความเป็นผู้นำ การจัดการเวลา การจัดการความเครียด ความเป็นอยู่ที่ดีทางการเงิน และความก้าวหน้าในอาชีพ โอกาสทางการศึกษาเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการเติบโตที่มีศักยภาพของพนักงานภายในองค์กร

ด้วยความคิดริเริ่มเหล่านี้ King Faisal Specialist Hospital and Research Center จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่น่าดึงดูดใจที่ดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพชั้นนำทั่วโลก ความมุ่งมั่นนี้สอดคล้องกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ โดยสนับสนุนการเดินทางเกือบห้าทศวรรษขององค์กรเพื่อเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการการดูแลสุขภาพเฉพาะทางผ่านการวิจัยและนวัตกรรม

ข้อมูลการติดต่อ:
kfshrc@mcsaatchi.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9653cc92-53bc-4f7c-931c-ae2f0dee72bb

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d0c5a150-18e9-4c19-903b-b58b1f6b1842

GlobeNewswire Distribution ID 8987637